น่ารู้เกี่ยวกับบ้าน

5 บริษัทรับทำความสะอาดบ้าน อัปเดตล่าสุดปี 2022

ปี 2022 มีแต่เรื่องให้กรี๊ดกร๊าดตลาดแตก และที่โดดเด่นที่สุดคือบริษัทรับทำความสะอาด มันมีจริงๆนะพวกเธอมีมานานแล้วแหละ แต่เมื่อด่อนยังไม่เป็นที่นิยมเท่าไหร่ เรียกเพียงแค่แม่บ้านรายครั้งมาทำความสะอาด แต่ในปัจจุบันคือมีบริษัทที่รับทำเป็นจิตจลักาณะ ที่สพคัญคือสะอาดขั้นสุดไปเลย แล้ววิธีการไม่ได้ยาก หาคอนเนคชั่นง่ายเพียงแค่การเปิดแอปหรือเว็บไซต์ แล้วนัดวันที่เราสะดวกได้เลย ง่ายๆและไม่ต้องกังวลเรื่องกลโกง เพราะเราสามารถตรวจสอบได้จริง ใครขี้เกียจและเวลาน้อยมารวมกันตรงนี้

1. BeNeat : แม่บ้านออนไลน์

เปิดมาอันแรกก็ว้าวแล้ว เพราะเว็บไซต์นี้เขาคัดแม่บ้านที่น่าเชื่อถือ และมีประสบการณ์ของจริง โดยการการที่จะเป็นแม่บ้านของบริษัทนี้ได้ ต้องมีการเข้าอบรมต่างๆด้วยนะ ไม่ใช่แม่บ้านไก่กา รู้ลึกรู้จริงเทคนิคทำความสะอาดบ้าน อีกทั้งไม่ใช่อยู่เพียงแค่กรุงเทพนะเพราะเขารับงานเขตปริมณฑลยาวไปถึงชลบุรี และที่เชียงใหม่ด้วย ราคาไม่แพงมี่ทั้งรายชั่วโมงและรายเดือนด้วยนะ

Facebook : Benet : แม่บ้านออนไลน์

2. Big Clean

อันดับที่สองก็ไม่แพ้กันนะ เพราะที่บิคคลีนนอกจากจะใช้แม่บ้านที่ผ่านการฝึกทักษะและการอบรม บริษัทยังเปิดมาอย่างยาวนานถึง 27 ปี และรวบรวมแม่บ้านฝีมือดีไว้ถึง 1,500 คน เพราะฉะนั้นจึงไว้ใจเรื่องการทำงานบ้าน และการรีวิวที่ตรงปกไม่จกตาได้แน่นอน ที่สำคัญจ้างได้ทั่วประเทศไทยนะ และรับทำความสะอาดตั้งแต่บ้านหลังเล็กไปจนถึงโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

Facebook : Bigclean

3. Fixzy

ใครงบน้อยมาทางนี้แต่ไม่มีเวลามารวมกันตรงนี้ เพราะที่ฟิกซิเขามีแบบราย 2 ชั่วโมง เพียง 550 บาทเท่านั้น ราคาคือดีมากแล้วบริษัทเขามีพนักงานถึง 6,500 คน และได้รับการขนานนามว่าเป็นแอปที่จัดหาแอม่บ้านอันดับแรกๆของไทยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังช่างซ่อมแซม ติดตั้ง ครบจบที่ฟิกซิกันเลย

Facebook : Fixzy

4. Mister Clean Service

อยากทำสะอาดเฉพาะที่ ต้องมิสเตอร์คลีนเลย เพราะว่าเขารับทำความสะอาดเฉพาะจุด ใครที่มีงานเลี้ยงแล้วไม่มีเวลาทำความสะอาด ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ มีทั้งรายวัน รายเดือน แม่บ้านของที่นี่ได้รับการฝึกทักษะและอบรมมาอย่างดี ทางบริษัทมีประสบการณ์มายาวนานถึง 25 ปี ไว้ใจได้เลย

Facebook : mistercleanservice

5. Ms Claire

ใครที่ข้าวของมีค่าเยอะ แม้จะไม่ใช่ค่าของเงินแต่เป็นทางจิตใจ ต้องสนใจบริษัทนี้เป็นแน่แท้ เพราะนอกจากจะรับทำงานบ้าน เค้ายังรับประกันข้าวของเสียหายอีกด้วย มีแม่บ้านที่มากประสบการณ์และใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม มีทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน ให้บริการทั้งบ้านและคอนโด เริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้น

Facebook : Ms Claire

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close