ไอเดียตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น

ไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

เรื่องของมุมที่เหมาะสม ในการวางตำแหน่งทีวี ในห้องนั่งเล่น ก็เป็นเรื่องที่ลำบากใจ กับเจ้าของบ้านมากพอควร ไม่รู้ว่าควรจะวางไว้ตรงไหนดี แล้วพื้นผนังทีวี ควรเป็นสีไหนดี ที่จะได้สไตล์ที่ตัวเองต้องการ วันนี้เราจึงรวบรวบแบบผนังทีวี แบบโมเดิร์นมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน จะมีแบบไหนบ้างตามมาดูได้เลย

ไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

เลือกแบบโทนสีอ่อนโทนสีอ่อน เป็นโทนสี ที่ให้ความรู้สึก เบาตา มองไปตรงไหนก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พอลองน้ำสีอ่อนมาตัดกับสีขาวก็เข้ากันอย่างมากไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

พื้นหลังสีขาว ความเบสิคของแม่สี ที่สามารถจับคู่ได้กับทุกสิ่ง แต่หากใครนั้นคิดว่าสีขาวมันดูจะดตามากเกินไป ก็ขอให้เพื่อนๆ ลองใช้ต้นไม้แคระในการตกแต่ง เพื่อเพิ่มบรรยากาศภายในห้อง หากต้นไม้นั้นยังไม่พอ ก็รองเพิ่มกรอบรูปภาพเข้าไปอีกเล็กน้อย เท่านี้ก็ได้พนังทีวีที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแล้ว

ไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

ลายไม้ ช่วยได้ พนังบ้านสีขาว ถูกตัดเส้นความสวยด้วยแผ่นไม้อัด ที่มีลายไม้สวยงาม เพิ่มความทันสมัยเข้าไปอีก กับทีวีแบบแขวนไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

จำกัดแต่มีสไตล์ ถึงแม้ว่า จะมีพื้นที่จำกัด เราก็สามารถเลือกจอแขวน วางไว้ได้อยากเหมาะสม เลือกการตกแต่งด้วยฟังก์ชั้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้วางที่เพิ่มความทันสมัย หรือชั้นวางด้านข้างก็ได้เช่นกันไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

2 ใจ คือ การนำ 2 อย่างที่ชอบมารวมกันไว้ อยากพนังไฟเบอร์และไฟเบอร์ซีเมนต์ ก็จะได้มุมนังดูทีวีที่เจ๋วไท่เหมือนใครแน่นอนไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

พื้นหลังไม้เซาะร่อง ลายไม้ สามารถทำให้บรรยากาศของห้องนั้นเปลี่ยนไป ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น และผ่อนคลาย แต่จะให้เลือกเป็นลายไม้เรียบก็ดูน่าเบื่อเกินไป งั้นก็เปลี่ยนเป็นไม้เซาะร่องแทน แค่นี้ก็ได้มุมทีวีที่ไม่น่าเบื่อแล้วไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

กรอบ พนังทีสวยงามก็มีแล้ว คลายเนี้ก็เหลือทีวีนี้และที่ต้องโดดเด่นกับเค้าบ้าง เพราะฉะนั้นแล้วเพิ่มกรอบให้กับทีวีซะ สามารถเพิ่มความหรูหราเข้าไปได้ง่ายๆด้วยการติดไฟ LED ซ่อนไว้ข้างหลังทีวี เท่านี้ก็ได้ทีวีที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว  ไอเดียผนังทีวี แบบโมเดิร์นที่ลงตัวสุด

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close