ไอเดียตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น

6 ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

มุมพักผ่อน นั้นเปรียบเสมือน ฮีโร่ของบ้านทุกหลัง หรือที่หลายคนั้นเรียกว่า ห้องนั่งเล่น ซึ่งมีความสำคัญมาก เพราะเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคน ภายในบ้าน หลังจากที่ต้องทนเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน แม้ว่าบางครั้งพื้นที่ในบ้านจะมีนาด จำกัดและกะทัดรัด เแต่ห้องนั่งเล่นก็ขาดไม่ได้วันนี้เราเลยขอ เป็นอาสาสมัคร พาทุกคนเข้าเยี่ยมชมแนวคิดจาก นักออกแบบตกแต่งภายในและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก จะมีแบบไหนบ้างมาดูกันเลย

ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

1.ออกแบบช่องไฟให้สมดุล

เพื่อให้การรับชมโทรทัศน์ อยู่ในระดับที่เหมาะสม ช่างเทคนิคการออกแบบตกแต่งภายใน MENDONÇA PINHEIRO INTERIORES เว้นระยะห่างระหว่างเคาน์เตอร์ ทีวีและโซฟาที่หุ้มด้วยหนัง ที่ 1.5-2 เมตร มันเป็นเทคนิคง่ายๆ ที่นอกเหนือจากการ ดูแลสุขภาพของผู้ใช้งาน ยังทำให้มีพื้นที่เป็นทางเดิน ช่องระบายอากาศ รวมถึงการนำพรมหรือของตกแต่งอื่น ๆ มาช่วยเสริมความสวยงามไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

2.ลายของเนื้อผ้า

นอกจากพื้นผิวไม้ที่สวยงาม สำหรับมุมนี้ของห้องนั่งเล่น ก็ยังสามารถใช้ลวดลายผ้า เพื่อเพิ่มสีสันและแสดงความโดดเด่นให้กับมุมนั่งเล่นนี้ได้ หรืออยากจะเลือกใช้ หมอน พรม หรือเบาะหนังที่ใช้รองเก้าอี้ ลวดลายศิลปะนี้ จะเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาและความทันสมัยให้กับมุมนั่งเล่นได้ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

3.สี

ห้องนั่งเล่นแบบอสมมาตรนี้ ให้สีสันที่สดใส เหมือนสีฟ้าในยามเช้า พร้อมการไล่สีอย่างนุ่มนวล รอบ ๆ กำแพงสร้างอารมณ์และความรู้สดใส เหมาะวำหรัยเป็นมุมเพื่อผ่อนคลาย นอกจากนี้ชุดรูปแบบสีฟ้านี้ ยังเหมาะกับการตกแต่งด้วย กรอบรูป เพื่อยกระดับศิลปะ การใช้ชีวิตอย่างมีประโยชน์ สีดังกล่าวยังทำให้ห้องโดยรวมดูกว้างขวาง แม้มีพื้นที่ จำกัด ที่สำคัญยังสามารถนำสีอื่น ๆ มาตัดกันได้อย่างอิสระ เช่นพรมสีขาวหมากรุก และสีดำ เป็นต้นไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

4.เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก

หากห้องนั่งเล่นของคุณมีพื้นที่ จำกัด การเลือกเฟอร์นิเจอร์ ในขนาดกะทัดรัด ตามกรอบการใช้งานที่เหมาะสม จะทำให้พื้นที่ในห้องดูกว้างขึ้น เช่น แนวคิดของรูปภาพนี้ นอกจากนี้ เมื่อเฟอร์นิเจอร์มีสัดส่วนที่เหมาะสม ก็ยังมีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนย้าย และใช้สำหรับการพักผ่อนในกรณีต่างๆ แบบคล่องตัวไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

5.เพิ่มรสนิยมของตัวตน

การเพิ่มลูกเล่น ที่เป็นตัวของคุณเองเข้าไปในห้องนั่งเล่น ไม่ใช่เรื่องที่ผิด โดยเฉพาะโทนสีที่คุณชื่นชอบ ซึ่งสามารถเพิ่มความสดใส ให้กับมุมนั้นได้ หรือจะนำคอลเลกชันที่ตัวเองชื่นชอบ อย่าง ภาพศิลปะ แจกันดอกไม้และโคมไฟที่ทันสมัย มาตกแต่งในห้อง เพื่อเพิ่มความสง่างามและคลาสให้กับรสนิยมของคุณได้ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

6.ระยะห่างทางเดิน

ไม่ว่าคุณจะมีมีพื้นที่ กี่ตารางเมตรในห้องนั่งเล่นของคุณ เค้าโครงควรของห้องที่ต้องคำนึง คือจะต้องสะดวกสบาย โดยเฉพาะช่องว่างระหว่างทางเข้า-ออก โซฟาเข้าและโต๊ะกาแฟ หรือเคาน์เตอร์ ,ทีวี,ตู้โชว์ ทางเดินที่สมดุล สามารถช่วยให้มุมนี้กว้างโปร่ง สบายและทำความสะอาดง่ายไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น สไตล์มินิมอล

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close