ไอเดียตกแต่งภายใน

10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

ความสำคัญของห้องโถง คือมันเป็นจุดแรกที่แขกของคุณ จะเห็นเมื่อพวกเขาเข้าไปในบ้าน ในฐานะความประทับใจแรก เมื่อ แขกต้องเข้ามาเห็น มันจต้องดูดี มีสไตล์ ส่วนการตกแต่งในส่วนอื่น ๆ ของบ้านของคุณ ก็ต้องดูดีเช่นกัน ดังนั้น เราควรจะเลือกการจัดห้องโถง ให้มีบรรยากาศที่อบอุ่น และดูเป็นกันเองคือสิ่งที่สำคัญ

1.ห้องโถงแบบ เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น

ตกแต่งโทนทางเดินด้วยการคุมโทนแบบสีขาว-ดำ โดยแอบมีตู้แขวนลายไม้ตัดอยู่ ให้ความรู้สึกที่สดุดตาเป็นอย่างมาก ติดกระจกเพิ่มเติมสำหรับเป็นจุดแวะจัดแต่งทรง หรือว่าแต่งตัวให้พร้อม ก่อนที่จะเข้าไปในส่วนของห้องนั่งเล่น บนเพดานตกแต่งด้วยโคมไฟแบบห้อง แสงสีนวล เพิ่มบรรยากาศดีๆ ให้กับบ้านได้อีกแบบ

10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

2.เพิ่มชั้นห้อยของ ก็ดูดีได้

ปูกระเบื้องแบบเซรามิค ไล่สีเข็มสลับสีอ่อน ทำให้ทางเดินนั้นดูมีเสน่งมากขึ้น พนังถูกทาด้วยสีครีมเบจ สลับกับสีเทาอ่อน อย่างลงตัว ด้านข้างติดตู้แบบแขวน สำหรับใช้เก็บของ เพิ่มชั้นห้อยของ สำหรับใส่ของเล็กน้อยๆ หรือจะห้อยกุญแจรถ ก็สามารถทำได้ เพดานเป็นแบบฝ่าเรียบ ติดไฟเพดาน led เพิ่มเขาไป ก็ทำให้โถงทางเดินนั้นดูดีแบบเรียบ แต่หรูแล้ว10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

3.กรอบรูป

หากว่าท่านนั้นต้องการความเรียบง่าย แต่ดูดีทันสมัย เราก็ขอแนะนำกรอบรูป เพียงแค่หามุมดีๆแล้วนำกรอบรูปไปวาง โถงทางเดินของคุณนั้นก็ไม่ดูจืดอีกต่อไป เพิ่มฟังชันให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดที่ห้อย เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ พร้อมกระจกแล้วตู้เก็บของแบบแขวน เท่านี้ก็ได้โถงทางเดินแบบ สวย ๆ แล้ว10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

4.เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้ห้องโถง ด้วยไม้

เชื่อหรือไม่ว่า ลายไม้สีอ่อนสามารถทำให้ห้องนั้นมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นได้ หากใครกำลังเริ่มทำบ้าน ที่ใช้ไม้เป็นหลัก เราก็ขอแนะนำวิธีต่อไปนี้ สามารถเพิ่มของตกแต่ง อย่างตู้ไม้แขวนลอยแบบเล็ก สำหรับเก็บของ หรือแขวนรูปเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านได้นั้นเอง10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

5.คุมโทน สีขาว-ดำ

เรียบง่ายแต่หรูหรา โทนแต่งห้องโถงสุดฮิต ที่ใครก็ต้องนึกถึง เพิ่มความไม่ธรรมดาด้วยเทียนขนาดใหญ่ สองแท่ง วางราวแขวนเสื้อ และปูพรมรองท้าด้วยสีดำเทานี้ก็ได้โถงทางเดินสวยๆแล้ว10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

6.เรียบหรูดูแพง

อุปกรณ์เสริมทั้งหมด พยายามเลือกสไตล์ที่เรียบง่าย อย่าปล่อยให้มันแฟนซีที่เว่อร์เกินไป การเลือกสีเข้มอย่างสีเทาเข้มตัดด้วยสีเหลือง10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

7.น่ารักอบอุ่น

ตัวบ้านที่เน้นสีเทาโทนอ่อน ตัดด้วยไม้มอกสีขาว พื้นลายไม้สีเข้ม ถูกปูเป็นพื้นสำหรับโถงทางเดิน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นตระกร้าสานที่มีไว้เก็บของ แจกันที่ถูกวางสำหรับตกแต่ง มีต้นเฟรินที่ช่วยกรองอากาศภายในห้องได้ดี10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

8.กระจกบานใหญ่

เป็นสไตล์ที่สามารถเข้าได้กับบ้านทุกหลัง แต่ก็อาจจะไม่ใช้สไตล์ของคุณ แต่ก็สามารถจัดให้เป็นมุมของคุณเองได้เพียงแค่ต้องจัดแสง และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เมาะสม ที่ต้องคำนึงไปมากกว่านั้นก็คือ เลือกแบบที่ไม่จุกจิก เท่านี้ก็ทำให้ดูสบายตามากขึ้นแล้ว10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

9.สไตล์ลอฟท์

ดูน้อยชิ้น แต่ดูดี เป็นการออกแบบง่ายๆที่คำนึงถึงความน้อยชิ้นของเฟอร์นิเจอร์  แต่ให้ความหรูหรากับตัวห้องโถงได้เป็นอย่างดี10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้

10.ธรรมชาติ

ธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องอยู่นอกบ้านเสมอไป การที่เรานำต้นไม้เข้ามาไว้ในบ้าน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะต้นไม้ตระกูลเฟริน สามารถช่วยฟอกอากาศภายในบ้านได้ที่ ที่สำคัญควรเลือกขนาดที่พอดีกับตัวห้อง เพื่อไม่ทำให้ดูรกตานั้นเอง10 ไอเดียห้องโถงสวยๆ ดูไว้เป็นแนวทางได้
ไอเดียแต่งห้องโถงสำหรับการจัดห้อง ไอเดียนี้สามารถนำไปดัดแปลงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางเดินเข้าบ้านหรือช่องทางไหน ๆ ให้การตกแต่งห้องของคุณเป็นตัวของคุณเองมากที่สุดเลือกใช้สิ่งของรอบกายหรืออาจจะไปช้อปปิ้งเพื่อหาวัสดุมาตกแต่งห้องของคุณเองได้ง่าย ๆ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close