ไอเดียตกแต่งภายในห้องครัว

14 ไอเดียห้องครัว สไตล์ฝรั่ง อาจจะใช่สำหรับคุณ

ห้องครัวเป็นสิ่งที่เป็นหัวใจหลักอีกหนึ่งดวงของบ้าน แต่เนื่องจากจะหามุมดี ๆ ในการแต่งห้องครัว นั้นก็ช่างยากเหลือเกิน  วันนี้เราจึงรวบรวม 14 ไอเดียห้องครัว สไตล์ฝรั่ง มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน จะมีมุมไหนที่ถูกใจบ้างตามมาดูกันไดเลย

ห้องครัว

ห้องครัวตกแต่งมาแบบสไตล์เรียบ แต่หรูเพิ่มลูกเล่นตรงกระเบื้องทำให้ห้องครัวที่ดูเหมือนจะจืดตา ดูน่าดึงดูดมากขึ้น ไม้ที่นำมาทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับทำอาหาร สามารถใช้เป็นที่รับประทานอาหารไปในตัวได้ ถือว่าใช้พื้นที่อย่างประหยัดเลยละ
ห้องครัว ห้องครัว ห้องครัว ห้องครัวที่เปิดโล่งอยู่กลางบ้าน ทำให้โซนนี้มีเสน่งห์อย่างลงตัว พื้ยห้องครัวใช้เป็นแบบกระเบื้องลายหินอ่อน เพิ่มความหรูหรา โดยการเน้นสีเหลือง ตัดกัยสีขาว ห้องครัวจัดวางทุกอย่างครบครัน ถือว่าเป็นห้องครัวที่เรียบง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ดึงดูดไม่แพ้ห้องอื่นๆ ภายในบ้านอย่างแน่นอน
ห้องครัว ห้องครัว ห้องครัว

เรียบง่าย แต่ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความอบอุ่น ที่ลอยออกมาจากเฟอร์นอเจอร์ไม้เหล่านี้ เป็นมุมห้องครัวชิงๆอีกหนึ่งมุม ที่สามารถประกอบอาหาร และมีพื้นที่รับประทานอาหารไปในตัว ผลงานนี้เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกที่ลงตัว ในการจัดสรรสัดส่วนให้สะดวกและสามารถใช้งานได้จริง

ห้องครัว ห้องครัว ห้องครัว

เป็นห้องครัวที่ให้กลิ่นอายความคลาสสิค ปลิวออกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น พนังเป็นแบบโชว์อิฐมอญที่ถูกทาด้วยสีขาว ให้ความรู้สึกสะอาดตาไปอีกแบบ ห้องครัวเน้นไปที่สีขาวและไม้สีอ่อน เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้กับห้องครัว

ห้องครัว ห้องครัว ห้องครัว

ห้องครัวขนาดใหญ่ ที่พื้นถูฏปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีอ่อน ตัดกับชุดครัวบิวท์อินสวย ๆ เพดานสีขาวถูกติดตั้งไฟดาวไลท์ led เพิ่มความสว่างให้แกครัวในช่วงกลางคืน เพิ่มโคมไฟระยางเพื่อเป็นลูกเล่นของห้องครัว ตู้เก็บของ เคาน์เตอร์บาร์ ถูกเน้นไปที่สีเทา ให้ให้บรรยากาศดูหรูหรา สมกับเป็นครัวฝรั่งขนาดใหญ่

ห้องครัว ห้องครัว

เป็นยังไงกันบ้างกับ 14 ไอเดียห้องครัว สไตล์ฝรั่ง เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นจะต้องได้ไอเดียดีๆไปดัดแปลงเป็นห้องครัวในฝันอย่างแน่นอน หรือใครไม่อยากคิดแบบห้องครัวขึ้นมาเอง ก็สามารถเลือกดูห้องครัวแบบสำเร็จรูปได้ที่ห้างจำหน่าย อุปกรณ์ตกแต่งบ้านทั่วประเทศได้เลย

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close