ไอเดียตกแต่งภายในห้องครัว

30 ไอเดีย ชั้นลอยสำหรับเก็บของ ในห้องครัว

ห้องครัวส่วนมาก จะนิยมใช้ตู้แบบแขวนลอย เพื่อป้องกันฝุ่นละอองที่จะมาจับกับสิ่งของ และสามรถทำความสะอาดได้ง่าย แต่ถ้าถามถึงความยุ่งยากในการหยิบจับของ ตู้แขวนลอย ก็ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆคน อาจจะมาจากการหาของไม่เจอ หรืออัดของเข้าไปมากเกินไป จนทำให้ของในตู้นั้นร่วงลงมา เพราะฉะนั้นวิธีที่สามารถเก็บของเพิ่มได้ และสามารถหยิบใช้ของแบบสะดวก คือการติดตั้งชั้นลอยในห้องครัวนั้นเอง

30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่กลางห้องครัว ที่ถูกตัดด้วยสีดำ ทำให้ห้องครัวนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด นอกจจากจะสามารถวางของใช้ในครัวได้แล้ว ช่องวางด้านข้างก็สามารถทำเป็นชั้นวางหนังสือ ได้อีกด้วย30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ครัวแบบรูปตัว L ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในทุกครัวเรือน พื้นห้องครัวเป็นแบบไม้ลามิเนตสีอ่อน ชั้นลอยและตัวตู้เน้นเป็นสีไม้อ่อน ตัดเข้ากันกับพนังห้องสีขาวได้อย่างลงตัว เคาน์เตอร์ครัว มีอ่างล้างจานที่ติดตั้งมากับหัวก๊อกเรียบร้อย

30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ชั้นลอยสำหรับห้องครัวนี้ ถูกใช้เป็นที่วางพวกขวดและโหลแก้ว ห้องถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย แต่ก็หรูหราไปในตัว เพิ่มบรรยากาศให้ดูดียิ่งขึ้น โดยการิตดตั้งโคมไฟระย้า30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ครัวที่ทำหให้เราได้บรรยากาศแบบคลาสสิค โดยการโชว์ลายอิฐมอญ ที่ทาด้วยสีเทาในบ้างส่วนของพนังห้อง ชุดครัวเน้นเป็นสีชาตัดกับสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ห้องครัวดูอบอุ่นอย่างมาก ชั้นแขวนลอยใช้เป็นที่วางของเล็ก ๆ ที่สามารถหยิบใช้ได้แบบทันที30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายผสมกับความสมัยแบบลงตัว ห้องครัวเป็นแบบสำเร็จรูปพร้อมที่จะติดตั้ง เคาน์เตอร์หินอ่อนสีขาว ตัดกับตู้เก็บของด้านล่าง ซึ่งเป็นลายไม้สีน้ำตาลเข้มอย่างลงตัว ชั้นวางลอยใช้เปนที่เก็บจานชาม หลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อย30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ห้องครัวแบบเรียบง่าย ที่เน้นสีขาวเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูแล้วสสบายตา โต๊ะรับประทานอาหาร อยู่กลางห้องครัว มาพร้อมกับชั้นแขวนลอบลายไม้ ตัดกับพนังสีขาวอย่างโดดเด่น30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ครัวแบบโล่ง โปร่ง สามารถระบายอากาศภายในได้ดี เนื่องจากมีขนาดที่กว้างขวางมากกว่าครัวปกติ แต่เคาน์เตอร์ห้องครัวนั้นยังมีขนาเล็ก จึงทำให้สามารถหยิบจับของได้สะดวกมาขึ้น การเพิ่มต้นไม้สีเขียวเข้าไปสามารถทำให้ห้องครัวดูสบายตา ชั้นวางของแบบลอยถูกติดตั้งไว้ด้านบนซิงค์ล้างจาน30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

เน้นการเล่นสีสลับกัน โดยการใช้สีพลาสเทส ตัดกับสีขาว ทำให้ห้องครัวนั้นดูโดดเด่นมากขึ้น เคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบรูปตัว L ทำให้มีพื้นที่วางของมากขึ้น30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน 30 ไอเดีย เพิ่มชั้นลอยในห้องครัวของบ้าน

ห้องครัว ถือว่าเป็นอีกอย่างที่สำคัญของบ้านอย่างมาก แต่การที่เราจะเลือกห้องครัวที่มีความพอดี สามารถวางของ หรือเก็บของได้เยอะ แต่ไม่อยากให้มันรกตามากเกินไป การใช้ชั้นแขวนลอยก็ถือว่าเป็นทางออกที่ดีอย่างมาก นอกจากจะเป็นวิธีการเพิ่มที่เก็บของแล้ว ก็ยังทำให้เราหยิบจับของได้สะดวกมากขึ้น เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียชั้นวางของในห้องครัวเหล่านี้ หากมีอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม เราจะนำมาอัพเดทให้ท่านได้ดูทันที
ที่มา : homestratosphere

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close