ไอเดียตกแต่งภายในห้องอื่นๆ

6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นเป็นอีกมุมหนึ่งของบ้าน ที่ใครหลายคนใช้เป็นมุมผ่อนคลายภายในบ้าน และวันนี้เราก็ได้นำ 6 เทคนิคการตกแต่งห้อง ในเฉดสีเดียวกัน ให้โดดเด่น แต่เรีบยง่าย มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายของโทนสีอ่อน แต่ก็สามารถดึงความโดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ออกมาได้แบบลงตัว จะออกมาเป้นแนวไหนบ้าง ตามมาดูกันดีกว่า

6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

1.เฉดสีชมพูพีส

เป็นสีที่ทำให้รู้สึกสบายตา และดูสดชื่นในเวลาเดียวกัน เป็นเฉดสีที่คลายกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ามากที่สุด เติมแต่งงด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ สีออ่อน เพื่อไม่ให้ดูเรียบตามากเกินไป ตามสไตล์ในหัวข้อที่ตั้งไว้ว่า เรียบง่าย แต่ดูโดนเด่น เราเลือกหมอนอิง ที่มีสีสัน ไล่ระดับตามสีของกำแพง สร้างบรรยากาศที่ดี ขึ้นไปอีก ด้วยการนำสีเขียวจากธรรมชาติเขามาตกแต่ง เท่านี้ก็ได้ห้องนั่งเล่นสวยๆ แบบเรียบง่ายแล้ว6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

2.เฉดสีม่วงอ่อน

เป็นโทนสีอ่อน ที่ทำให้รู้สึกว่ามันดีอย่างบอกไม่ถูก คงไม่มีใครคิดว่าสีม่วงอ่อน จะสามารถทำให้ห้องนั้น ให้บรรยากาศที่รู้สึกสงบได้ขนาดนี้ เพียงการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนไม่กี่ชื้น เท่านี้ก็สามารถทำให้ห้องนั่งเล่นดูดีได้แล้ว6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

3.เฉดสีขาว

เป็นเฉดสีที่สามารถ ตกแต่งได้แบบหลากหลายสไตล์ แต่ครั้งนี้เราเน้นไปที่ความเรียบง่าย แต่ดูโดดเด่นไปในตัว เราเลือกใช้เป็น โต๊ะเก้าอี้ไม้แบบโทนสีอ่อน โซฟาแบบสีเทา ตัดสีฟาด้วยหมอนหลากสี ทำให้ห้องดูโดดเด่นมากขึ้น เพิ่มต้นไม้เข้าไป เพื่อทำให้ห้องดูสบายตา และมีอากาศภายในที่ดี เหมาะสำหรับการพักผ่อน6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

4.เฉดสีส้ม

เน้นการไล่ระดับสี ของเฟอร์นิเจอร์ที่จะยำมาตกแต่ง หรืออาจะเลือกเป็นเฉดสีที่มีค่าใกล้เคียงกัน เท่านี้ก็ได้ห้องสวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่อบอุ่น น่านนั่งเล่นแล้ว6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

 5.เฉดสีเขียวสว่าง

สีเขียว ที่ไม่ได้เขียวเหมือนใบไม้สด แต่เป็นโทนสีเขียวมรกกต ที่จะทำให้ห้องนั้นดูเย็นสบาย ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักในห้องดูผ่อนคลายแบบสุดๆ เฟอร์นิเจอร์เน้นเป็นสีขาว ตัดด้วยสี ขาวอมเขียวเล็กน้อย6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

6.เฉดสีเขียวหม่น

เฉดสีที่ทาลงไปบนพนัง โดยการใช้เป็นสีเขียวหม่น สามารถทำให้เฟอร์นิเจอร์ สีอ่อนนั้นมีควยามโดดเด่นมากขึ้น เพียงการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้หน้องนั้นน่าเข้าใช้งานได้แล้ว6 เฉดสีที่ทำให้ห้องดูทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

ที่มา : habitatbyresene

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close