ไอเดียตกแต่งภายในห้องน้ำ

36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

กำลังมองหารูปแบบห้องน้ำขนาดเล็กอยู่รึป่าว วันนี้เรามีการออกแบบห้องน้ำหลายหลายสไตล์ สามารถเข้าใช้งานได้จริง แถมประหยัดพื้นที่มาฝากเพื่อน ๆ ถึงแม้ว่าในความคิดตอนแรกจะอย่างได้ห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีอ่างน้ำตั้งอยู่กลางห้อง ตกแต่งด้วยไฟที่หรูหรา ก็ตาม แต่ความเป็นจริงพื้นที่ในห้องน้ำนั้นมีความจำกัด การตกแต่งก็ช่างยากเหลือเกิน อย่างไรก็ตามใช้ว่าจะไม่ได้ดังใจไปหมดทุกอย่าง บ้างส่วนนั้นก็สามารถทำตามความคิดที่ชอบได้เช่นกัน จะมีแบบห้องน้ำแบบไหนบ้างตามมาดูกัน

สร้างภาพลวงตาด้วยอ่างอาบน้ำรูปทรงไข่

อ่างอาบน้ำรูปวงรีตัดมุมสามารถเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำของคุณได้ ชั้นวางต้นไม้สีเขียว สามารถวางของใช้ที่จำเป็นได้ การเลือกให้ก๊อกน้ำที่ติดมาจากพนัง ก็ช่วยเพิ่มพื้นที่ดีมากขึ้น

36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

รูปร่างหลากหลายมิติ

เพิ่มลูกเล่นที่หลากหลายมิติของกระเบื้องมากขึ้น แถมยังเป็นวิธีเพิ่มบรรยากาศที่แปลกใหม่ โดยที่ไม่ทำให้พื้นที่ของห้องนั้นดูเล็กลง เพิ่มชั้นอ่างล้างมือแบบลอยที่สามารถเก็บของได้เพื่อทำให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ติดตั้งก๊อกน้ำกับผนัง

ก๊อกผสมแบบติดผนัง สามารถใช้งานได้ดี แถมยังเหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีขนาดกะทัดรัดอย่างมาก  เนื่องจากสามารถซ่อนท่อได้ จึงำให้มีพื้นที่ในการเก็บของที่จำเป็นต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

วอลล์เปเปอร์ติดพนังห้อง

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหลอกตา ทำให้ห้องน้ำมีขนาดที่กว้างขึ้น คือการทำให้พนังห้องน้ำดูโดดเด่น หากคุณมีอ่างอาบน้ำหรือห้องน้ำ คุณต้องแน่ใจว่าพนังที่ติดนั้นไม่ได้เป็นส่วนที่โดนน้ำโดยตรง แถมการติดวอร์เปเปอร์ยังสามารถสร้างบรรยากาศที่อุ่นได้36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ชั้นเก็บของไล่ระดับ

เพิ่มพื้นที่ในการเก็บของให้มากขึ้น แต่ไม่รบกวนพื้นที่อื่น ๆ ของห้องน้ำ นั้นก็คือการซื้อชั้นเก็บของไล่ระดับมา สามารถบรรจุของได้มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังมีพื้นที่เหลือเพิ่มเติม36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

อ่างแบบมีขา

ในเมื่อไม่สามารถเลือกอ่างอาบน้ำแบบมาตรฐานเข้าไปไว้ในห้องน้ำได้ ก็ลองเลือกเป็นอ่างแบบมีขารูปร่างดีสวยแทน มีให้เลือกหลายรุ่นทั้งแบบาสั้น-ขายาว ถ้าคุณต้องการอุปกรณ์แบบมาตรฐาน คุณก็ลองลดขนาดของอ่างอาบน้ำลง36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

กระเบื้องครึ่งผนัง

กระเบื้องครึ่งผนัง ช่วยให้ประหยัดค่ากระเบื้อง และยังทำให้ห้องน้ำมีขนาดที่กว้างมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถึงจะเป็นแค่ที่ความรู้สึกก็ตาม เน้นการเลือกสีกระเบื้องที่เป็นกลางสีเข้ม และทาสีเพดานด้วยสีขาว36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ตกแต่งด้วยโทนสีขาว

ทำให้ห้องน้ำที่มีขนาดกระทัดรัด ดูกว้างขึ้นมาได้ ด้วยการเน้นไปที่โทนสีขาวล้วนเรียบง่าย แต่ก็สามารถเข้าใช้งานได้จริง เหมาะวำหรับห้องขนาดเล็กอย่างมาก36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

เปลี่ยนตำแหน่งฝักบัว

แทนที่จะเลือกการติดตั้งฝักบัวในแนวกว้าง ลองขยับมาเป็นแบบแนวยาวแทน ก็สามารถทำให้ห้องน้ำกว่างขึ้นมาได้เยอะพอสมควรใช้การออกแบบกระเบื้องตัดกับสีขาว เพิ่มลูกเล่นของห้องน้ำให้มีมากขึ้น36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ชั้นวางของแบบฝังกำแพง

กำแพงที่มีความหนามากเกินไป ก็สามารถทำเป็นชั้นวางของได้ เพียงการเจาะกำแพงแบบง่าย ๆ เพื่อเพิ่มที่วางของใช้ที่จำเป็น แถมยังไม่เปือกพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ด้วย36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ทำให้มันดูใหญ่ขึ้นด้วยกระจก

กระจกสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องได้อย่างสมบูรณ์ เพราะมันช่วยสะท้อนแสงทำให้ห้องน้ำมีความสว่างเพิ่มขึ้น เหมือนกับเป็นกลอุบายที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบสำหรับการตกแต่งภายใน รับประกันว่าจะเพิ่มความสว่างให้กับห้องน้ำของคุณ36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ฝั่งอางอาบน้ำ

ลองติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบฝัง เป็นวิธีง่ายๆ สำหรับการออกแบบห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในโรงแรม นนอกจากจะได้ห้องน้ำที่มีขนาดกว้างขึ้น ยังได้ห้องน้ำที่หรูหราไปในตัวด้วย36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด 36 แนวคิดห้องน้ำขนาดเล็กสำหรับพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

ที่มา : idealhome

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close