ไอเดียตกแต่งภายในห้องน้ำ

10 แบบแปลนห้องน้ำ ใช้งานได้จริง แจกฟรี

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญของตัวบ้าน นั้นก็คงจะเป็นห้องน้ำ ที่ไม่ว่าบ้านหลังไหนก็ต้องมีอย่างแน่นอน แต่การจะออกแบบห้องน้ำให้ดูดีและเหมาะสมนั้นก็เป็นเรื่องยากซะเหลือเกิน ยิ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาด้วยตัวเองแบบไม่มีแบบแปลนแล้ว ยิ่งคุยกับช่างได้ยาก เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เรามาแจกแบบแปลนห้องน้ำสวยๆ ให้เพื่อนๆได้ดูและเลือกกัน จะมีแบบไหนที่ถูกใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย อัพเดตล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

1.ห้องน้ำขนาดเล็ก 48 ตารางฟุต

ขนาด : ความยาว: 96 นิ้ว ความกว้าง: 72 นิ้ว พื้นที่: 48 ตารางฟุต มี พื้นที่ระหว่างประตู สามารถเพิ่มตู้เก็บของแบบตั้งพื้น ขนาดเล็กที่มีไว้เก็บผ้าเช็ดตัวได้

10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

2.ห้องน้ำขนาด 61 ตารางฟุต

ขนาด : ความยาว: 98 นิ้ว ความกว้าง: 90 นิ้ว พื้นที่: 61 ตารางฟุต พื้นที่บริเวณข้างอ่าง สามารถตกแต่งด้วยต้นไม้ได้ เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่สบายตา ในการใช้ห้องน้ำ เนื่องจากสีเขียวของธรรมชาติสามารถทำให้ผ่อนคลายได้10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

3.ห้องน้ำขนาด 80 ตารางฟุตพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว

ขนาด : ความยาว: 98 นิ้ว ความกว้าง: 118 นิ้ว พื้นที่: 80 ตารางฟุต ออกแบบมามีทั้งมุมอาบน้ำแบบฟักบัว และแบบอ่างแช่น้ำขนาดกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่เกินไป เหมาะสำหรับเวลาที่เร่งรีบ และต้องการอาบน้ำในทันที หรือจะแช่อ่างในเวลาที่อยากผ่อนคลาย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่มีพื้นที่ในการสร้างห้องน้ำขนาดเท่านี้10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

4.ห้องน้ำขนาดเล็ก 17 ตารางฟุต

ขนาด : ความยาว: 52 นิ้ว ความกว้าง: 48 นิ้ว พื้นที่: 17 ตารางฟุต เหมาะสำหรับห้องน้ำรับแขก ที่ไม่ต้องมีอะไรมาก มีเพียงแค่โถ่สุขภัณฑ์ และอ่างล้างมือเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว อาจจะเพิ่มดีเทลด้วยต้นไม้เล็กๆ เพื่อไม่ให้ดูน่าเบื่อจนเกินไป 10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

5.ห้องอาบน้ำ (3/4)

ขนาด :  ความยาว: 94 นิ้ว ความกว้าง: 68 นิ้ว พื้นที่: 44 ตารางฟุต ห้องน้ำรูปสี่เหลี่ยมพื้นผ้า ขนาดเล็กกำลังพอดี การใช้ฝักบัว แทนการใช้อ่างอาบน้ำ จะช่วยให้คุณประหยัดพื้นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบแช่อ่างอาบน้ำ 10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

6.ห้องน้ำพร้อมอ่าง

ขนาด :  ความยาว (ห้องหลัก): 132 นิ้ว ความกว้าง (ห้องหลัก): 60 นิ้ว ความยาว: (อ่างก้น): 72 นิ้ว ความกว้าง: (อ่างซุ้ม): 48 นิ้ว พื้นที่ (ห้องหลัก): 55 ตารางฟุต พื้นที่ (อ่างซุ้ม): 24 ตารางฟุต พื้นที่ (รวม): 79 ตารางฟุต การออกแบบนี้ ออกแบบมาเพื่อรองรับอ่างอาบน้ำโดยเฉพาะ  10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

7.ห้องน้ำขนาดกระทัดรัด

ขนาด :  ความยาว: 96 นิ้ว ความกว้าง: 96 นิ้ว พื้นที่: 64 ตารางฟุต มีพื้นทางเดินเป็นแนวยาว ถือเป็นการออกแบบที่ลงตัวอย่างมาก มีสุขภัณฑ์ที่พร้อมใช้งานในทุกส่วนอย่างสะดวกสบาย 10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

8.ห้องน้ำส่วนตัว 64 ตารางฟุต

ขนาด :  ความยาว: 96 นิ้ว ความกว้าง: 96 นิ้ว พื้นที่: 64 ตารางฟุต ออกแบบมาให้มีอ่างล้างมือสองอัน เพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้ห้องน้ำพร้อมกัน ทั้งของฝั่งผู้หญิงและฝั่งผู้ชาย10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

9.แผนห้องน้ำสามไตรมาส (3/4) พร้อมห้องเก็บของ

ขนาด :   ความยาว: 96 นิ้ว ความกว้าง: 96 นิ้ว พื้นที่: 64 ตารางฟุต พื้นที่ขนาดใหญ่ เพิ่มตู้เก็บของขนาดใหญ่ขึ้นมาตรงฝั่งประตู ทำให้สามารถเก็บของได้มากกว่าเดิม และยังเหลือพื้นที่กว้างในห้องน้ำอีกด้วย10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

10.แบบยาว 50 ตารางฟุต หน้าแคบ

ขนาด :  ความยาว: 120 นิ้ว ความกว้าง: 60 นิ้ว พื้นที่: 50 ตารางฟุต การออกแบบโดยแยกฝั่งพื้นที่แห้ง และเปียกแบบชัดเจน อ่างล้างมือตรงประตูทำให้สะดวกต่อการใช้งานจริง  10 แบบแปลนห้องน้ำแจกฟรี ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งาน

10 แบบแปลนที่นำมาฝากวันนี้นั้น เป็นเพียงขนาดที่คุณอาจจะนำไปใช้งานจริงๆตามแบบเป๊ะๆ หรืออาจจะเอาไปเป็นตัวอย่างการจัดวาง อ่างล้างมือ อ่างอาบน้ำ ฝักบัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความสวยงามก็ขึ้นอยู่กับการตกแต่งส่วนบุคคล หากคุณชอบตกแต่งห้องน้ำแบบไหนก็จัดเต็มไปเลย นอกจากจะถูกใจยังสามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย

ที่มา : thespruce

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close