ไอเดียตกแต่งภายในห้องอื่นๆ

10 แบบห้องแต่งตัวง่าย ๆ สำหรับบ้านหลังเล็ก

ห้องแต่งตัว เป็นห้องที่หลายบ้านนนั้นไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก เพราะว่าเป็นพื้นที่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนนั้นต้องการที่จะสภร้างไว้ภายในบ้านอย่างมาก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของเสื้อผ้าที่มีเยอะมากจนเกินไป หรือความสะดวกในการใช้งาน ห้องแต่งตัวก็สามารถตอบโจทย์คุณผู้หญิงได้ดี และวันนี้เราก็ได้รวบรวม 10 แบบห้องแต่งตัวง่าย ๆ สำหรับบ้านหลังเล็ก มาให้ดูกัน จะออกมาดีขนาดไหน

ห้องแต่งตัว

แบบง่าย ๆ ที่ใครก็สามารถทำตามได้ กับการเน้นพื้นหลังเป็นสีขาว หาซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับชุด สำหรับแต่งห้องแต่งหัว เพื่อความเหมาะสมของสิ่งที่จะใช้ ก่อนที่จะประกอบและติดตั้งด้วยตัวเอง สามารถจัดวางสิ่งของได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือแม้แต่รองเท้า

ห้องแต่งตัว ห้องแต่งตัว

ห้องแต่งตัวแนวเรียบง่ายที่มีเพียงราวสำหรับเขวนผ้าก็เพียงพอแล้ว จัดวางตู้เก็บสิ่งของเพิ่มเติม เท่านี้ก็สามารถมีห้องแต่งตัวได้แล้ว

ห้องแต่งตัว

ห้องแต่งตัว ห้องแต่งตัว

เข้าสู่ห้องเก็บเสื้อผ้าแบบเต็มระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นโซนสำหรับตู้เสื้อผ้า หรือสำหรับวางรองเท้า ก็ถูฏกจัดเข้ามุมได้อย่างสวยงาม ตู้เก็บของ ช่วยให้มีพื้นที่ในการเก็บเสื้อผ้ามากขึ้น

ห้องแต่งตัว ห้องแต่งตัว ห้องแต่งตัว

ราวแขวนเสื้อผ้าแบบสองชั้น เหมาะสำหรับสาวๆที่รักการซื้อเสื้อผ้าเป็นชีวิตจิตใจ พื้นถูกปูด้วยพรม มีกระจกยาวติดตั้งไว้ภายใน เพื่อเลือกชุดที่เข้ากับวันนั้น ๆ ชั้นวางของแบบเปิดโล่ง ช่วยให้มีพื้นที่ในการเก็บเสื้อผ้าเพิ่มเป็นเท่าตัว

ห้องแต่งตัว-

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close