ไอเดียตกแต่งภายในห้องครัว

14 แนวคิดการออกแบบห้องครัวสวย ๆ  

ครั้งนี้มาพร้อมกับแบบห้องครัวสวย ๆ ทั้ง 15 แบบ เหมาะสำหรับใช้มาเป็นแบบห้องครัวของบ้านอย่างมาก ใช้โทนสีอ่อนในการตกแต่งเป็นส่วนใหญ่ เชื่อว่าจะสามารถเข้ากับบ้านทุกหลังได้อย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องออกแบบให้เหมือนไปใรทุกจุดก็ได้ เพียงแค่ออกแบบให้พอดีกับเราก็พอ จะมีแบบไหนบ้างตามมาดูกัน

1.ELEGANCE RUSTIC

ครัวนี้ออกแบบโดย OLD SEAGROVE HOMES เป็นหนึ่งในเป็นรูปแบบที่ส่วนตัวนั้นชอบอย่างมาก ที่สำคัญการออกแบบแนวนี้ได้รับความนิยมอย่างมากบน Pinterest  ส่วนที่ทำให้ชอบมากที่สุดนั้นก็คือตู้สีขาวสว่าง ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเรียบง่ายและหรูหรา

ห้องครัวสวย ๆ
ห้องครัวสวย ๆ

2.COUNTRY CHARM

เน้นกการตกแต่งที่เรียบง่าย สไตล์คลาสสิค ที่เก็บเครื่องครัวแบบลงตัว เน้นไปที่สีขาวและสีของพื้นไม้เป็นหลัก ในโซนของที่ล้างจาน ถูกวางตำแหน่งไว้ได้อย่างเหมาะสม ที่เก็บจานเหนือซิ่งล้างจานเพื่อความสะดวกสบาย

ห้องครัวสวย ๆ
ห้องครัวสวย ๆ
ห้องครัวสวย ๆ

3.MODERN FARMHOUSE

ตู้สีขาวและโต๊ะสีขาวหลายไม้ ตรงกลางบ้านภายในห้องครัว เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก ซึ่งได้รับการออกแบบโดย CASTLE CUSTOM HOMES เส้นสายที่สะอาดตา ของโคมไฟคู่ ที่อยู่ตรงเหนือโต๊ะกลางห้องครัว เพิ่มความสมบูรณ์แบบของความทันสมัยให้กับบ้านสไตล์นี้

ห้องครัวสวย ๆ

4.FARMHOUSE BEAUTIFUL

ห้องครัวสวย ๆ

5.THE PERFECT BALANCE

ออกแบบครัวโดย OLD SEAGROVE HOMES  แสดงให้เห็นถึงความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของสีและพื้นผิว ผนังของหินอ่อนสีขาวเพิ่มความสมดุลโดยตู้ไม้ขนาบข้าง คานไม้และเพดานสีขาวที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องครัวสไตล์คลาสสิค ได้อย่างลงตัว

ห้องครัวสวย ๆ

6.A STATEMENT CENTER ISLAND

ห้องครัวสวย ๆ

7.ความเรียบง่ายแบบ RUSTIC

ห้องครัวสวย ๆ

8.ห้องครัว DREAMY WHITE

ห้องครัวนี้ถูกออกแบบโดย @dreamywhiteslifestyle ให้บรรยากาศที่มีเสน่ห์และความอบอุ่นอย่างมาก ไม่รู้ว่าจะให้ทุกคนนั้นดูจากตรงไหนก่อนดี ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ลวดลายสวย ๆ โต๊ะบาร์ที่อยู่กลางห้อง เครื่องครัวที่ถูกจัดสรรไว้ อย่างลงตัว ก็ดูดีไปหมดทุกอย่าง

ห้องครัวสวย ๆ
ห้องครัวสวย ๆ
  1. MODERN WARMTH
ห้องครัวสวย ๆ
  1. TRADITIONAL MEETS MODERN
ห้องครัวสวย ๆ
ห้องครัวสวย ๆ

11.SHIPLAP AND OPEN SHELVING

การออกแบบที่ทันสมัยขึ้นมาเล็กน้อย กับห้องครัวแบบดั้งเดิม โดยการเพิ่มพื้นที่ของลิ้นชักให้มากขึ้น ติดตั้งโคมไฟคอห่านเหนืออ่างล้างจาน เพิ่มความสว่างได้ดียิ่งขึ้น

ห้องครัวสวย ๆ

13.A STATEMENT BACKSPLASH

ห้องครัวสวย ๆ

14.CLEAN WHITE LINES

สีขาวสะอาดของห้องครัว แบบเรียบง่าย ไม่มีอะไรมาก มาพร้อมกับเครื่องดูดควัน หินอ่อนที่อยู่ตรงพนังของห้องครัวถูฏตัดตกแต่งไว้ได้อย่างลงตัว

ห้องครัวสวย ๆ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close