ไอเดียตกแต่งภายในตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวย

10 วิธีจัดห้องพักสไตล์คนรักดาราเกาหลี

วัฒนธรรม Kpop ได้แพร่กระจายและดึงดูดแฟน ๆ จำนวนมาก โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวที่มีอายุระหว่าง 12 ถึง 18 ปี สำหรับแฟน ๆ Kpop แน่นอนว่าพวกเขามีภาพขนาดใหญ่สำหรับไอดอลที่พวกเค้านั้นชื่นชอบอยู่อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะได้พบกับไอดอลนั้นน้อยมากจนกลายเป็นแค่ความฝัน ดังนั้นการตัดสินใจที่จะนำภาพถ่ายของศิลปินไอดอล Kpop มาตกแต่งห้องจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด หากคุณสนใจที่จะสร้างการออกแบบห้องสไตล์คนรักดาราเกาหลี อยู่ละก็ นี่คือวิธที่ช่วยคุณได้

1 เลือกสีของสีผนังตามไอดอล Fandom

 วิธีจัดห้องพัก

ภาพ: PINTEREST

คุณสามารถใช้ห้องที่มีสีผนังตามสีของไอดอลของคุณ โดยปกติแล้วไอดอลจะมีลักษณะของสีหรือวัตถุที่แสดงถึงความโดดเด่นของไอดอล คุณสามารถเปลี่ยนสีทาห้องเป็นสีเดียวกับไอดอลกลุ่ม Kpop ของคุณได้หลังจากนั้นคุณสามารถเพิ่มไฟเตียงที่ได้รับการตกแต่ง, ภาพถ่าย, โปสเตอร์ไอดอลและอื่น ๆ ตามความชอบได้เลย

2 ชุดโปสเตอร์บนผนังห้อง

วิธีจัดห้องพัก - ชุดโปสเตอร์บนผนังห้อง

ภาพ: PINTEREST

การออกแบบห้อง Kpop จะไม่สมบูรณ์แบบหากไม่มีโปสเตอร์หรือภาพถ่ายไอดอล ที่คุณนั้นชื่นชอบ อาจจะเลือกซื้อตามกลุ่มแฟนคลับ หรือออกไปหาซื้อเองก็ทำได้เช่นกัน เพิ่มความสดใสด้วยไฟกระพริบสีนวล

3 โปสเตอร์สีเต็มรูปแบบ

4 วิธีจัดห้องพัก - โปสเตอร์สีเต็มรูปแบบ

ภาพ: PINTEREST

หากสีผนังหลุดลอกออกมาและมีปัญหาในการทาสีมากเกินไปคุณสามารถลองปิดผนังด้วยโปสเตอร์ของไอดอลที่ชื่นชอบดูสิ นอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องของสีพนังได้แล้ว ยังได้ความีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

4 การตกแต่งภาพถ่ายขาวดำ

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

ภายในห้องที่มีผนังสีขาวคุณสามารถเพิ่มภาพถ่ายขาวดำในการออกแบบห้องของคุณได้ ภาพสีดำที่นำมาตกแต่งนั้นทำให้ห้องดูคลาสสิค และน่าดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น

5 โพลารอยด์รูปถ่ายสำหรับตกแต่งผนัง

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

หากคุณต้องการการออกแบบห้อง Kpop ที่ง่ายและราคาไม่แพงคุณสามารถใช้ภาพถ่ายโพลารอยด์สำหรับตกแต่งผนังได้ แนวคิดอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้คือจัดเรียงภาพถ่ายโพลารอยด์รูปหัวใจ แม้ว่าจะง่าย แต่ผลที่ได้ออกมานั้นดูสวยงามลงตัวอย่างมาก

6 ตกแต่งด้วยชั้นวางด้วยกรอบรูปของศิลปินที่ชื่นชอบ

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

นอกเหนือจากการใช้รูปถ่ายและโปสเตอร์กลุ่ม KPop คุณสามารถใช้ กรอบรูปของศิลปินที่ชื่นชอบมาตกแต่งได้เช่นเดียวกัน

7 ชั้นวางของกลายเป็นที่เก็บอัลบั้ม

 

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

อีกแนวคิดสำหรับการออกแบบห้อง Kpop ที่คุณสามารถลองได้คือการทำชั้นวางหนังสือในห้อง เปลี่ยนเป็นสถานที่รวบรวมอัลบั้มจากกลุ่มไอดอล Kpop ของคุณเอง

8 ใช้ Wall Wire ในการติดรูปภาพ

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

หนึ่งในกลยุทธ์ที่จะทำให้การออกแบบห้อง Kpop ที่คุณต้องลองคือการ ใช้ Wall Wire ในการติดรูปภาพความคิดนี้ต้องน่าสนใจมากเพราะสามารถเพิ่มไฟกระพริบ เพื่อทำให้รูปภาพดูโดดเด่นขึ้นมาได้

9 ผ้าคลุมเตียง Kpop

 

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

การตกแต่งที่น่าสนใจอีกอย่างที่เน้นด้าน Kpop ของไอดอลของคุณคือการใช้ผ้าคลุมเตียงที่มีรูปของพวกเค้าติดอยู่ ถึงตัวจะไม่ได้ใกล้ แต่ใจนั้นยังอยู่ด้วยเสมอ

10 ชั้นหนังสือและการตกแต่ง

วิธีจัดห้องพักสไตล์

ภาพ: PINTEREST

หากคุณมีชั้นหนังสือในห้องของคุณคุณสามารถประหยัดพื้นที่ได้โดยใช้ชั้นหนังสือเป็นชั้นวางรูปภาพ และอัลบั้มของพวกเค้าได้ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเติมเลย

ตามความจริงแลว รูปแบบที่เราเลือกมาแต่ละอย่างนั้น สามารถทำตามด้ง่ายอย่างมาก สามารถหาซื้อและ DIY ขึ้นมาเองได้ทั้งหมด จะมีความคิดไหนที่ช่วยจัดห้องของคุณได้บ้าง ลองนำเอาหัวข้อด้านบนไปประยุกษ์ได้เลย

ที่มา : blog.spacestock

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close