ห้องอื่นๆไอเดียตกแต่งภายใน

ไอเดียมุมรับประทานอาหารขนาดเล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียน

การแต่งมุมรับประทานอาหารขนาดเล็กสไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นรูปแบบการตกแต่งในลักษณะที่เรียบง่าย อบอุ่น และมีความใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะสำหรับบ้านสมัยใหม่ที่มีพื้นที่ และทรัพยากรที่จำกัด ทำให้มุมรับประทานอาหารของคุณดูมีเสน่ห์ดึงดูด รู้สึกสบายใจ สะอาดเรียบง่าย และน่าใช้งานมากขึ้น วันนี้เรามี ไอเดียมุมรับประทานอาหารขนาดเล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียน มาฝาก มาดูกันว่าจะมีไอเดียไหนสามารถนำไปใช้กับบ้านเราได้บ้างไปพร้อมกันเลย

From: Entrance Fastighetsmäkleri

มุมรับประทานอาหารขนาดเล็กสไตล์สแกนดิเนเวียส่วนใหญ่มักมีสีผนังเป็นสีขาว สีที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นโทนสีกลาง ๆ ไปฉูดฉาดจนเกินไป ใช้แสงจากธรรมชาติให้มากที่สุด หากมุมรับประทานอาหารของคุณตั้งอยู่ในห้องครัวหรือในมุมใดมุมหนึ่งของห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งแล้ว จึงเป็นเหตุผลหลังที่ผนังห้องของคุณควรจะเป็นสีขาวมากขึ้นไปอีก มุมรับประทานอาหารที่มีสีขาวเป็นส่วนประกอบหลักนั้นนอกจากจะช่วยให้ห้องสว่าง ดูสะอาดตาแล้ว ยังช่วยให้โต๊ะรับประทานอาหาร และเก้าอี้ ที่ทำจากไม้ ดูโดดเด่นมากขึ้นด้วย

From: EJ Interior

From: Mayi & Company / Vivian Johnson Photography

From: Kajsas Hem

เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีผนังห้องที่แตกต่างกัน โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน แต่เพิ่มสีสันให้บางส่วนของผนังมุมรับประทานอาหารเท่านั้น ยังคงใช้สีที่ไม่ได้ร้อนแรงจนเกินไป เพื่อคงรูปแบบความโมเดิร์นเอาไว้อุปกรณ์แล้วเฟอร์นิเจอร์จึงใช้สีขาว และไม้ เป็นหลัก เป็นชุดสีที่ได้รับความนิยมสำหรับมุมรับประทานอาหารขนาดเล็ก สไตล์สแกนดิเนเวียน นอกจากนี้คุณยังสามารถผสมผสานหลักการออกแบบนอร์ดิคเข้าไปได้อีกด้วย

From: Asanti Homes

From: Rebecca Hill Interiors

From: Bjurfors Skåne

From: Barbara Cilliers

From: Studio Fauve

From: behance

ในมุมรับประทานอาหารขนาดเล็กจะมีการสอนฟังชั่นการทำงานต่าง ๆ ไว้ เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่ และมีออกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่เล็ก ๆ นี้จะถูกใช้งานได้อย่างสะดวกสบายที่สุด ในมุมรับประทานอาหารสไตล์สแกนดิเนเวียนมักจะมีพื้นที่เสียเปล่าอยู่ เพื่อลดการสูญเสียพื้นที่โดยเปล่าประโยชน์ คุณสามารถเพิ่มสิ่งอื่นในพื้นที่นั้นได้ เช่น ม้านั่งขนาดเล็กที่มุมห้อง ที่นั่งเสริม โต๊ะรับแขก หรือจะเป็นโต๊ะพับได้ เมื่อไม่ได้ใช้งานก็สามารถพับเก็บได้

From: cocochinoie

From: Cream & Navy´s Interior From: Transition Interior Design

 

ขอบคุณข้อมูล: decoist

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close