ตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวยไอเดียตกแต่งภายใน

5 ไอเดียตกแต่งห้องพักโทนขาวดำ เรียบง่ายแต่ดูดีมาก

การแต่งห้องนอนในยุคปัจจุบัน ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะการตกแต่งภายในนั้นทำให้ห้องน่าอยู่อย่างเหลือเชื่อ ถึงแม้ห้องนั้นจะเป็นเพียงอพาร์ทเมนท์หรือห้องเช่าธรรมดา เราก็สามารถเนรมิตรให้มันเป็นสัดส่วนและมีสไตล์ได้ โดยวันนี้ที่เรานำมาเป็นสไตล์โทนสีขาว สีดำ สีเทา และมีการตกแต่งอื่นๆไม่ให้ดูอึมครึ้มจนเกินไป ว่าแล้วก็ไปดูกันว่าจะมีแบบไหนโดนใจคุณบ้าง

1. แต่งห้องสีขาวล้วน พร้อมเตียงยกสูง

โทนแรกก็เป็นขาวล้วนกันไปเลย แต่มีสีดำตัดหน่อยๆ เป็นตัวของโคมไฟบนหัวนอน และโต๊ะที่วางของขนาดเล็ก โดยการดีไซน์ของห้องนี้แอบมีลูกเล่นของเตียง ที่ยกระดับขึ้นมาจากพื้น และใช้ฟูกพร้อมกับผ้าปูที่นอนสีขาว ให้อารมณ์สงบเมือมองเห็น และมีการตกแต่งหัวนอนเป็นกรอบรูปสีไม้อ่อน ทำให้ตัดกับสีขาวอย่างเห็นได้ชัด ทำให้มีความรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอีกด้วย

2. ไอเดียห้องสีเทา-ขาว แทรกด้วยม่านบางๆสุดละมุน

ถึงแม้ห้องนี้จะทำให้เห็นได้ชัดว่าตั้งใจแต่งเป็นสีเทา ตัดกับสีขาว พร้อมทั้งยังคุมโทนที่นอน และกรอบรูปบนหัวนอน ด้วยสีขาว สีเทา สีดำอีกด้วย แต่ความน่าสนใจของห้องนี้ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะสีขาวที่นำมาตัดนั้น เป็นสีขาวจากมุ้งที่มีไฟระย้า ตกแต่งอยู่ตามความยาวของม่าน ให้ความรู้สึกลึกลับแต่ซ่อนความมีเสน่ห์ไว้

3. ห้องโทนสีเทา ใต้เงาของฝ้าสีขาว

ใครตกแต่งห้องแนวนี้ ต้องเป็นคนที่รักความคลีนและความมินิมอลแบบสุดๆแน่ๆ เพราะว่าเป็นห้องที่น้อยแต่มากของจริง โดยห้องนี้ถูกตกแต่งให้มีผนังสีเทาตัดกับสีขาว และยังมีเตียงๆม้พาเลทสีไม้อ่อน ที่ทำให้ห้องนี้มีความลงตัวสุดๆ มาพร้อมกับตู้และกระจกสีขาว ที่ถูกตกแต่งไว้ทางฝั่งของผนังสีเทา ทำโทนสีตัดกันอย่างลงตัว

4. ตกแต่งห้องสไตล์มินิมอล

ห้องนี้เป็นแบบมินิมอลสุดๆ เพราะน้อยของจริง โดยเจ้าของห้องนี้ได้ตกแต่งให้ผนังของห้องมีสีขาวล้วน และใช้เพียงฟูกนอนแบบสูงที่พื้นเท่านั้น คุมโทนด้วยผ้าปูที่นอนลายทางสีขาวตัดกับสีดำ และยังมีโต๊ะโคมไฟ ที่เป็นสีไม้อ่อน หลายๆท่านสังเกตไหมว่า ต่อให้ห้องเป็นโทนสีดำ สีขาว หรือสีเทา แต่สุดมักจะมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีไม้อ่อนตัดอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะทำให้ห้องดูไม่น่าเบื่อแล้ว ยังสามารถใช้สอยได้จริงด้วย

5. ตกแต่งห้องโทนสีขาว สไตล์ลูกคุณหนู 

ห้องนี้ตกแต่งเป็นโทนขาวดำที่ให้ความรู้สึกน่ารัก ดูแล้วเป็นลูกหนูลูกคุณคุณนาย ด้วยขนเฟอร์นุ่มๆ และยังตัดโทนห้องสีขาวด้วยเฟอร์นิเจอร์ เป็นที่วางเชิงเทียน และเตียงแบบไม้พาเลท คุมโทนดำด้วยผ้าห่มสีดำลายทางขาว โคมไฟที่สูงโปร่ง ทำให้มีความรู้สึกที่โล่งและสบายตา ใคชอบห้องสไตล์ลูกคุณหนูต้องห้ามพลาด

ตัวอย่างห้องที่นำมาฝากวันนี้เป็นเพียงไอเดีย ห้องโทนสีดำ สีขาว สีเทา เพียงไม่ถึงหนึ่งเปอร์เซ็นตืเท่านั้น ยังมีแบบอื่นๆอีกมากมายให้คนทีชอบสายดาร์ค หรือความเรียบง่ายให้เลือกตกแตกกัน ที่นำมาฝากวันนี้สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างหลากหลายแบบ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วยนะ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close