ตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวย

10 แบบการตกแต่งห้องนอนสไตล์ อบอุ่น น่ารัก น่านอน

ห้องนอนเป็นอีกห้องที่เราใช้ชีวิตอยู่มากที่สุดเมื่อเวลาเราอยู่ที่บ้าน การตกแต่งห้องนอนให้สวยงามน่านอน หรือแต่งให้ตรงตามความชอบก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ เนื่องจากห้องนอนเป็นห้องแห่งการพักผ่อนจากเรื่องราวมากมายที่เราเจอ ทั้งจากการเรียน การทำงาน หรือแม้แต่การใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นห้องน้อนต้องเป็นห้องที่เราอยู่แล้วสบายทั้งกายและใจ และหากคุณเป็นสาวสไตล์เกาหลีเกาใจ การแต่งห้องแบบที่เราจัดสรรมาให้ต้องเป็นที่ถูกใจแน่นอน น่ารัก ดูอบอุ่น แถมยังถ่ายรูปก็สวยอีก จะมีแบบไหนที่คุณสนใจบ้างลองมาติดตามดูกันได้เลย

1.ตกแต่งด้วยสีฟ้าขาวดูน่ารักคลีนๆ

ภาพ: 小红书号 W680000

สำหรับห้องที่มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาในห้องมาก การตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีขาว ทำให้ห้องดูน่ารัก คลีนๆ ดูแล้วสบายตา เพิ่มลูกเล่นให้ห้องดูมีอะไรได้ด้วยการวางพรมขนนุ่มๆฟูก็จะเพิ่มความน่ารักไปอีกแบบ หรือถ้าใครอยากให้ห้องดูมีมิติขึ้นไปอีกการวางต้นไม้สีเขีวในกระถางไม้สานก็เป็นอะไรที่ดีไปอีกแบบนะ

2.ตกแต่งด้วยสีขาวเป็นเบสเพิ่มสีสันด้วยไฟวอร์มไลท์

ภาพ: 小红书号 101929095

การตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลขาวๆน่ารัก เพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงไฟวอร์มไลท์ที่หัวเตียงก็เป็นอะไรที่น่าดี อีกทั้งการวางพรมสีขาวนุ่มเอาไว้ข้างที่นอนเอไว้นั่งดูหนัง ทำงาน ทำการบ้านก็เป็นอะไรที่ชิวไปอีกแบบ ยิ่งห้องไหนมีหมอนสีพลาสเทสน่ารักๆเพิ่มไปอีกบอกเลยยิ่งน่ารักน่าอยู่

3.ตกแต่งด้วยสีขาวและลายไม้สีอ่อน

ภาพ: pinterest.com

การแต่งห้องด้วยการปูพื้นเป็นลายไม้สีอ่อนผนังสีขาว เหมือนจะเป็นการแต่งบ้านทั่วๆไปที่ใครก็ทำก็ใช่ไหมละ แต่ขอบอกเลยว่าถ้าเราเพิ่มสีผ้าปูเตียงให้ดูน่ารัก เพิ่มต้นไม้สีเขียวสักต้น พรมลายน่ารักไปอีกบอกได้คำเดียวว่าน่ารักแบบเรียบๆ น่ารักแบบคุณหนูขามาก

4.ตกแต่งด้วยสีพลาสเทลสดใส

ภาพ: pinterest.com

พลาสเทลพลาสใจ น่ารักนุ๊บนิ๊บน่ารัก เบสขาวแต่งเพิ่มด้วยสีพลาสเทลโทนร้อนเป็นหลักตัดโทนเย็นนิดๆ แต่ใช่ว่าจะพลาสเทลไปทั้งเฟอร์ด้วยก็จะดูเลี้ยนไปนิด ตัดเป็นเฟอร์ขาวหน่อยดูดีเลยแน่นอน ถ่ายรูปก็สวย อยู่ก็น่ารักแบบอยากอยู่แต่ในห้องทั้งวัน แต่งแบบสาวน้อยน่ารักแต่แอบเปรี้ยวเล็กๆให้ดูมีกิมมิก

5.ตกแต่งด้วยโทนสีอุ่นนวลๆตัดลายไม้

ภาพ: 小红书号 290254745

ห้องนอนโทนสีอบอุ่นสีนวลๆดูสบายตาสบายใจก็เป็นอีกสไตล์ที่ดูดีและไม่เบื่อง่าย การใช้สีนวลๆเบสกับสีของลายไม้ สีขาว ทำให้ห้องให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนเราถูกโอบกอดด้วยความอบอุ่นทันที่ที่ก้าวเข้าห้องเลยก็ว่าได้ ไม่ต้องตกแต่งเยอะ เน้นเรียบๆง่ายๆคลีนๆนุ่มๆ สวยเลย

6.ตกแต่งด้วยสีพลาสเทลอ่อนผสมความไม้นิดๆ

ภาพ: 小红书号 684266402

ตกแต่งด้วยสีพลาสเทลอ่อนๆ ตัดด้วยลายไม้นิดๆ เพิ่มต้นไม้สีเขียวไปอีกหน่อยใช่เลย น่ารัก แต่ไม่เลี้ยน ยิ่งเพิ่มไฟที่มีสีอุ่นขึ้นมาอีกหน่อยใช่เลย ห้องที่คู่ควรแก่การพักผ่อน น่ารักดูน่าทะนุถนอม น่ารักแบบนุ่มๆ เวลาอยู่แล้วฟีลนางฟ้าตัวน้อย

7.ตกแต่งด้วยสีขาวผสมลายไม้ตัดสีพลาสเทลเข้มนิดๆ

ภาพ: pinterest.com

ใครอยากได้ห้องคลีนๆสีอุ่นๆ ต้องสไตล์นี้เลย ปูพื้นด้วยสีลายไม้ เฟอร์ไม้ ใช้ของตกแต่งชิ้นใหญ่ๆเป็นสีขาว ส่วนของตกแต่งชิ้นน้อยเป็นสีพลาสเทลที่ออกเข้มหน่อย สวยเลย อบอุ่นดูเป็นผู้ใหญ่นิดๆแต่ยังคงความน่ารักอยู่ หากต้องการความอบอุ่นเพิ่มการใช้ไฟสีวอร์มก็ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดีเลย อบอุ่นแบบทำงานก็ได้ พักผ่อนก็ดี

8.ตกแต่งด้วยโทนเย็นๆและตัดด้วยสีคู่ตรงข้าม

ภาพ: pinterest.com

ห้องนอนโทนเย็นแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น เป็นการตกแต่งด้วยสีที่ออกโทนเย็นแต่ไม่เย็นซะทีเดียวเป็นโทนเย็นผสมสีอุ่นนิดๆทำให้ห้องดูเย็นแต่ก็อบอุ่นไปในเวบาเดียวกัน เพิ่มให้ห้องมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้สีเขียวอีกนิดใช่เลย

9.ตกแต่งด้วยสีขาวกับสีเหลืองละมุน

ภาพ instagram: @slow_ri

โทนสีนี้จะแต่งให้ดูสดใสก็ได้ จะแต่งให้ดูอบอุ่นน่านอนก็ได้ รองพื้นที่นอนด้วยกาเลทไม้ ปู้พื้นห้องด้วยลายไม้ ติดด้วยสีเขียวของต้นไม้น้อยๆอีกนิดใช่เลย ห้องของสาวๆที่รักในความสดใส สไตล์อบอุ่น ฟีลกู๊ด

10.ตกแต่งด้วยสีตุ่นๆหน่อย

ภาพ: pinterest.com

ตกแต่งด้วยเฟอร์สีอุ่นๆ ผ้าปูเตียงสีตุ่นๆหน่อย ตัดด้วยพรมขาวกับกระจกสไตล์น่ารักแต่แอบวินเทจชิคๆหน่อย ไม่น่าเบื่อ แบบมีสไตล์น่าสนใจเลยทีเดียว

การตกแต่งห้องเป็นสิ่งที่ควรละเลยเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนของเรา นอกจากจะสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนให้กับตัวเองแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close