ตกแต่งห้องนอน ไอเดียแต่งห้องนอน ห้องนอนสวย

ชี้เป้าของแต่งบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ ถูกและดีมีอยู่จริง

ใครอยากเปลี่ยนสไตล์ห้องมารวมกันตรงนี้ เพราะวันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วกับพิกัดของแต่งบ้านสวยๆ ทั้งถูกทั้งดีไปจนถึงราคาปานกลางแต่มั่นใจได้เลยว่าเป็นราคาที่จับต้องได้แน่นอน รวบรวมมาหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ ทั้งที่สามารถซื้อได้จากออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมแล้วไปดูกัน

1.พิกัดของใช้ไตล์มินิมอล

มาเริ่มกันที่ของใช้กันดีกว่า ใครจัไปคิดว่ามันมีจริงๆนะ ของใช้ที่มีดีไซน์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่ายแต่ใช้งานไเ้จริงทุกอย่างนะ และของใช้เหล่านี้สามารถซื้อได้จากแอฟส้มและไอจีกันเลย โดยคุณเจ้าของห้องได้แปะพิกัดไว้ให้แล้วไปต่มกันได้ง่ายๆ
ขอขอบคุณ : @ployycdwi 

 

2. ของแต่งงห้องสไตล์มูจิ

แบบที่สองก็ยังไม่ออกจากมินิมอลมูจิ เพราะมันฮิตมากๆจริงๆ โดยเทรดนี้ไดรวบรวมของตกแต่ง ที่ส่วนมากสามารถสั่งซื้อโดยกดจากแอพส้มได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น ใครงบน้อยไปต้องกังวล
พิกัด
กระจกฐานไม้ : cookie house
ต้นเลม่อน : nicese.th
เทียนหอม : outoftheordinary candle.co
กล่องเก็บของ : sharinda home decor
ขอขอบคุณ : @downittayaa

3. ของแต่งห้องอีเกีย IKEA

จริงๆของแต่งบ้านของบ้านอีเหกียเขามีเยอะมากๆ แต่ตัวนี้ไม่แนะนำม่ได้ เพราะว่ามันสะดวกมากๆจริงๆ สามารถเก็บของได้หลายอย่าง และล้อลากใช้งานได้จริง ใครที่เป็นสายของเยอะหรือทำงานในบ้านต้องไปโดน ลากได้ทั่วบ้านเลยจ้า อีกทั้งยังดึงออกมาที่ละชั้นได้ด้วย สัวดุเป็นเหล็กแท้ ราคาเพียงหลักพันบาทเท่านั้น
ขอขอบคุณ : @galewarinn

4. รวมของแต่งบ้านสวยๆแอพส้ม

วนมาที่แอพน้องส้มอีกแล้ว ของเค้าเยอะจริงๆ โดยคุณ @ninetissa_ เค้ารวบรวมพิกัดพร้อมราคามาให้แล้ว สะดวกและง่ายต่อการซื้อมากๆ คำแนะนำก็คืออ่านรีวิวก่อนกดสั่งซื้อ กันพลาดกันนะ ดดยส่วนมากแล้วจะเป็นสไตล์มินิมอลและราคาที่นักศึกษาเอื้อมถึง ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป

5. ของแต่งบ้านหน้ายิ้มและสไตล์มินิมอล

ของแต่งบ้านหน้ายิ้มช่างน่ารักจริงๆ วันนี้เรามาฝาก 2 อย่างที่ควรมีติดห้องก็คือพรมและตะกร้าเก็บของนั่นเอง น่ารักขนาดนี้จะกล้าเหยียบไหมเนี่ย ส่วนตัวเก้าอี้ใสที่อยู่ในภาพก็สามารถหาซื้อได้ทั้งในไอจีและแอพน้องส้มนะ ส่วนสไตล์มินิมอลที่ถัดจากน้องยิ้มคือมาจากพี่อีเกีย พลาดไม่ได้แล้วล่ะ โดยมีราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน
ขอขอบคุณ : @homedecor
: @effieee

โดยไอเดียทั้งหมดนี้เราได้มาจากเพื่อนๆในแอพน้องเลม่อน หากใครเป็นสายแต่งบ้านติดตามกันเรื่อยๆนะ เพราะมีอีกเพียบ เล่าวันนี้ก็ยังไม่หมด มีทั้งของตกแต่ง ของใช้ วัสดุ ยกเว้นของกินมินิมอลเท่านั้นที่ไม่มี แต่งได้ทั้งบ้าน อพาร์ทเมนท์ คอนโดร่วมไปถึงห้องพัก ใครสะดวกหรืออยากตกแต่งที่ไหนตามพิกัดของตกแต่งกันไปได้เลย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close