ห้องน้ำไอเดียตกแต่งภายใน

7 วิธีออกแบบห้องน้ำโมเดิร์นจากหินอ่อน

หินอ่อนเป็นวัสดุที่มีความหรูหราและได้รับความนิยมในการใช้ตกแต่งบ้านทั้งภายในและภายนอกอย่างแพร่หลาย เนื่องจากลวดลายที่งดงามของมันจึงเป็นตัวเลือกที่สำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามในการใช้สำหรับบ้านของเรา วันนี้เรามี 10 วิธีออกแบบห้องน้ำโมเดิร์นจากหินอ่อนมาให้คุณได้ชมกัน มีทั้งห้องน้ำที่ล้อมรอบไปด้วยหินอ่อน ห้องน้ำที่ใช้หินอ่อนตกแต่งเพียงเล็กน้อย เพียงแค่คุณมีส่วนประกอบนี้อยู่ภายในห้องน้ำของคุณ ก็จะทำให้ห้องน้ำนั้นดูดีอยู่ตลอดเวลา

ห้องน้ำหินอ่อนเต็มรูปแบบ

Marble walk in shower and walls

มีหินอ่อนบนผนัง พื้น และเพดานภายในห้องน้ำ ค่อนข้างเรียบง่าย และดูดี ความสำคัญในการออกแบบคือการทำให้วัสดุหินอ่อนไม่เด่นเกินไปแต่ยังคงดึงดูดสายตาของผู้มอง เพื่อดึงความสนใจจากจุดอื่นที่ไม่จำเป็น

ผนังกันน้ำหินอ่อน

Marble backsplash for bathroom

หินอ่อนเป็นวัสดุกันน้ำที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณลองใช้ไฟส่องลงมาบริเวณอ่างล้างมือพอดี จะเพิ่มความสวยงามให้บริเวณนั้นได้มากขึ้น  หินอ่อนสามารถจับคู่กับเคาน์เตอร์ทุกสีได้เนื่องจากสีส่วนใหญ่ของหินอ่อนคือสีขาว ในภาพเป็นการจับคู่กับสีขาวเพื่อเพิ่มความสว่างให้ห้องน้ำ เนื่องจากสีภายในห้องน้ำส่วนใหญ่เป็นสีเทา-ดำ

อ่างล้างหน้าหินอ่อน

wash basin from marble

ถ้าคุณคิดว่าผนังกันน้ำหินอ่อนกับเคาน์เตอร์สีพื้นเรียบ ๆ ดูธรรมดาเกินไป และคุณอยากเลือกวิธีอื่นแทน ลองใช้อ่างล้างหน้าหินอ่อนแทนดูได้นะ

อ่างอาบน้ำหินอ่อน

Marble bathtub

อ่างอาบน้ำหินอ่อนเป็นอีกทางเลือกดีที่ในการแต่งห้องน้ำ เนื่องจากสีและลวดลายที่สวยงามจะเป็นจุดดึงดูสายตายหรือเป็นจุดเด่นสำหรับห้องน้ำนั้นเอง

ที่วางของหินอ่อน

Marble accessories in bathroom

เมื่อคุณสร้างห้องน้ำใหม่คุณจะสามารถใช้หินอ่อนตกแต่งมันอย่างไรก็ได้ แล้วถ้าคุณมีห้องน้ำอยู่แล้วแต่อยากให้มีหินอ่อนอยู่ภายในห้องน้ำบ้างจะทำอย่างไรดี สำหรับห้องน้ำที่ไม่ได้สร้างใหม่ ที่วางของหินอ่อนน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกกลุ่มคนเหล่านี้

ตู้ที่แต่งด้วยหินอ่อน

Front cabinets in black marble

อย่างที่คุณทราบกันว่าหินอ่อนเป็นวัสดุที่ใช้งานได้หลากหลาย สามารถใช้งานได้มากกว่าแค่เป็นผนังกันน้ำ อ่างล้างมือ และเคาน์เตอร์ มันสามารถเป็นส่วนหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นโต๊ะเครื่องแป้ง หรือตู้ที่แต่งด้วยหินอ่อนบริเวณด้านหน้า

Accent Wall หินอ่อน

Marble accent wall for bathroom

Accent Wall คือ การเน้นผนังด้านหนึ่งของห้องให้โดดเด่นกว่าด้านอื่น ด้วยการทาสี ติดวอลล์เปเปอร์ หรือการเลือกใช้วัสดุ หินอ่อนเป็นวัสดุที่สวยงามเหมาะแก่การนำมาทำ Accent Wall แค่มีหินอ่อนในห้องน้ำด้วยลวดลายที่สวยงามของมัน ห้องน้ำของคุณก็ดูโมเดิร์นขึ้นมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูล: homedit

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close