แบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ดีไซน์เรียบหรู

บ้านญี่ปุ่นรูปตัวแอลที่เรากำลังจะได้ดูกันในขนาดนี้ ตั้งอยู่ในเมือง Asakura ในฟุกุโอกะ ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์บ้านแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตแบบโบราณของคนญี่ปุ่น ที่ถูกผสมผสานกับการออกแบบที่ทันสมัย จนเกิดบ้านหลังนี้ขึ้นมา นอกจากจะให้บรรยากาศที่อบอุ่นน่าอยู่แล้วก็ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกตามไลฟ์สไตล์ทันสมัย เพื่อให้เข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล

บ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างของ sososya.jp บริษัท รับสร้างบ้านจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นบ้านรูปตัวแอลมีพื้นที่ใช้สอย 14.91 ตารางเมตร หลังคาหน้าจั่วที่ถูกมุงด้วยกระเบื้องลอน นอกจากจะช่วยให้ตัวบ้านออกมาสวยงามแล้ว ยังสามารถลดเสียงรบกกวนจากภายนอกได้ดีมากขึ้นอีกด้วย ผนังด้านนอกใช้โทนสีขาวและสีอ่อนเป็นโทนสีหลักของตัวบ้าน นอกจากนี้ประตูกระจกถูกใช้เพื่อทำให้บ้านโปร่งสบายและทันสมัยมากขึ้นอีกด้วยบ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล

บริเวณด้านหน้าของบ้านมีสวนที่มาในรูปแบบ Zen หรือสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้รับการจัดสรรอย่างสวยงามและระมัดระวัง ด้านหน้าอาคารมีระเบียงไม้แบบญี่ปุ่น เป็นพื้นที่นั่งเล่นเพื่อชมสวนอย่างเต็มที่ เชื่อมต่อโดยตรงกับห้องในบ้านผ่านประตูกระจกแต่ละบ้าน

บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล

เนื่องจากต้องการความเป็นญี่ปุ่นแบบโบราณ การตกแต่งภายในจะเน้นองค์ประกอบของบ้านแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ด้วยการเน้นเป็นพิเศษในการเปิดกว้างของห้อง จะไม่เลือกเฟอร์นิเจอร์มาวางไว้ให้มากนัก เลือกเป็นโต๊ะสำหรับดื่มชาเพียงโต๊ะเดียวเท่านั้น เลือกใช้บานเลื่อนและใช้เสื่อทาทามิสำหรับห้องนั่งเล่นเหมือนในสมัยญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โทนสีหลักที่เลือกคือสีขาวและสีไม้สีอ่อน จึงให้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองและทำให้พื้นที่ดูกว้างขวางมากขึ้นอีกด้วย

บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล

ความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์ญี่ปุ่นคือการเลือกใช้วัสดุที่สะท้อนถึงธรรมชาติ เกี่ยวกับการออกแบบที่เรียบง่ายและเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวและไม้สีอ่อนซึ่งทั้งหมด ซึ่งเอกลักษณ์เหล่านั้นก็รวมอยี่บ้านกลังนี้หมดแล้ว

บ้านญี่ปุ่นทรงตัวแอล

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  sososya

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close