แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท

เป็นแบบบ้านที่พอเห็นครั้งแรก ก็แอบตั้งคำถามให้กับตัวเองทันทีว่างบประมาณนี้สามารถทำได้จริงๆเหรอ แต่แบบบ้านที่เราเห็นนั้นทางผู้ประมินออกแบบก็ได้ตีราคาออกมาแล้ว ไอเดียบ้านหลังนี้เพื่อนๆสามารถนำไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน แต่เรื่องของราคานั้นอาจจะมึคงที่ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจุย ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของวัสดุ หรือผู้รับเหมา สิ่งเหล่านี้นั้นสามารถทำให้งบบานปลยได้ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นแล้วเราตามมาดูตัวบ้านด้วยกันดีกว่า

การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท

เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์รีสอร์ท เหมาะทำบ้านพักตากอากาศอย่างมาก ไอเดีบบ้านครั้งนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำและ 1 ห้องครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านรวมแล้วอยู่ที่ 42 ตารางเมตร และมีระเบียงหน้าบ้านเพื่อพักผ่อนแบบ outdoor

การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท การออกแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาท

ขอบคุณที่มา: Tp5 home

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close