แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีไอเดียบ้านหลังเล็ก

แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical

ครั้งเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ แอบดูแล้วก็แปลกตาไปเล็กน้อย แต่แบบ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบมาเพื่อบ้านเขตร้อนโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นแล้วประเทศไทยของเราเนี้ยแหละเหมาะสุดสำหรับแบบบ้านหลังนี้ ส่วนเพื่อนคนไหนที่อยากนำไปเป็นแนวทางสำหรับสร้างบ้นของตัวเอง ก็สามารถนำไปดูได้เลย

แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical

ถึงแม้ว่าบ้านนั้นอาจจะดูแปลกตาไปเล็กน้อย แต่การประสานรหว่างไม้ระแนงในเส้นน้อย ก็ให้ความร็สึกสไตล์ของฝั่งยุโรปอย่างมาก บ้านหลังนี้นั้นสัมผัสได้ถึงความสบาย และอากาศที่ถ่ายเทได้ดีอย่างมากในห้องนังเล่น ที่พนังของทั้งสองฝั่ง ด้านหนึ่งติดอยู่กับสวนภายนอก ส่วนอีกด้านก็ติดอยู่กับระเบียงของหน้าบ้าน

แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical

ระแนงไม้ของตัวบ้าน สามารถป้องกันแสงแดนนในนามที่แดดจัดไดด้อย่างดี เหมาะสำหรับที่จะ มุมพักผ่อนอีกที่ของตัวบ้าน เมื่อนั่งเล่นในยามเช้าหรือช่วงเวลาเย็น คุณก็จะสัมพัส ได้กับลมเย็นๆและอากาศที่ดี ที่คอยพัดผ่านอยู่นั้นเอง

แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical แบบบ้านหลังเล็กในเขตเมืองร้อน สไตล์ โมเดิล Modern tropical

ห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัว ถือว่าเป็นห้องที่มีขนาดใหหญ่อยู่พอตัว นอกจากจะใช้สำหรับดูทีวี ที่นี้ยังมี Counter สำหรับชงกาแฟเล็กๆ อยู่ตรงข้ามกับห้องนอนขนาดกลาง ที่สำหคัญห้องตรงนี้คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็น มุมพักผ่อนอีกที่ของตัวบ้านก็ได้ หรือจะเรียกเปลี่ยนเป็น ห้องนอนของผู้สูงอายุ ที่ต้องการห้องนอนที่มีลมพัผ่าน อากาศโล่งสบาย หรือจะเลือกเป็นห้อง Home theatre สำหรับป้องกันเสียงรบกวนภายนอกก็ได้

ข้อมูลจาก clicks4home

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close