แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีไอเดียบ้านหลังเล็ก

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์ 

เป็นอีกหนึ่งไอเดีบบ้านกลางสวน ที่อยากนำมาให้เพื่อนๆได้ดูไว้เป็นแบบอย่างกัน แบบบ้านหลังนี้ ถูกออกแบบโดย Steve McGavock เป็นสถาปนิก ของ Hawke โครงบ้านนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  John Scott สถาปนิกชาวนิวซีแลนด์ที่มีชื่อเสียง จากการใช้ไม้กับบ้านสไตล์ประยุกษ์ได้อย่างลงตัว

ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์ ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์  ไอเดียบ้านชั้นเดียว ในไร่องุ่นนิวซีแลนด์ 

บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ 2559 ภายในนั้น ถูกแบ่งโซนแต่ละอย่างส่วนได้อย่างลงตัว ตัวบ้านนั้นมีความพร้อมสำหรับผู้อยู่อาศัยอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็กกระทัดรัดก็ตาม  แต่กับถูกจัดวางพื้นที่ได้อย่างมีระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ หรือแม้แต่ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในบ้าน เป็นแบบบ้านสีขาว ที่ดูอบอุ่นและเรียบง่ายไปในตัว และยังสามารถจัดสวนเล็กๆน้อยๆ หน้าบ้านได้อีกด้วย

ขอบคุณที่มา smallhouseswoon

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close