แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์ปูนผสมไม้ พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์ปูนผสมไม้  BOX BLOCK HOUSE (บ็อกซ์ บล็อก เฮาส์) เหมาะกับสมาชิกครอบครัว 3-4 คน มาในรูปแบบที่เรียบง่ายและดู “ธรรมดา” ‘Strong & Stylish:Reasonable Price & High Quality’ เป็นคอนเซปต์หลักของบ้านหลังนี้ ซึ่งหมายถึโครงสร้างแข็งแรงและมีสไตล์ พร้อมวัสดุคุณภาพสูงและงบประมาณที่เหมาะสม

แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์ปูนผสมไม้  พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

การดีไซน์ภายนอก ถูกออกแบบมา ให้อยู่ในรูปทรงกล่อง ควบคู่กับโรงจอดรถข้างบ้าน สามารถจอดได้ 1 คัน มีไว้เพื่อใช้เป็นที่หลบแดด หลบฝน พื้นที่ตรงนี้ถูดออกแบบให้เปิดโล่ง เพื่อทำให้ตัวบ้านดูโอ่โถง นอกจากนี้ยังสามารถแสดงวัสดุไม้ของเพดานได้อย่างสวยงาม ยอดเยี่ยมเช่นกันแบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์ปูนผสมไม้  พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

วัสดุที่ใช้ นั้นเป็นไปตามคอนเซปต์หลักทุกอย่าง โดยจะเน้น ที่ซีเมนต์เปลือยสไตล์ดิบแบบลอฟท์ การออกแบบที่ดูแข็งแรงทนทาน แต่ก็ตัดกับความอบอุ่น เรียบง่ายของไม้อย่างลงตัว ไม่เพียงแค่นั้นด้านข้างยังยื่นออกมารอบ ๆ หน้าต่างบานเลื่อน เพื่อให้บ้านมีคุณสมบัติมากขึ้นแบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น โชว์ปูนผสมไม้  พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

เมื่อเข้าไปภายในบ้านะ เราก็จะพบกับ สวนขนาดเล็ก ที่อยู่ตรงกลางของบ้าน ช่วยให้คนที่อาศัยได้รรับอากาศดีอยู่ตลอดเวลา เพดานที่ถูกดีไซน์ให้สูง ให้ความรู้สึก โปร่งโล่งสบาย รู้สึกอึดอัด เป็นเทคนิคที่ทำให้บ้าน นั้นเย็นสบายตลอดทั้งวัน

บ้านหลังนี้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำห้องนั่งเล่นห้องครัวและที่จอดรถ บนพื้นที่รวม 68 ตร.ม. งบประมาณการก่อสร้าง 989,016 บาท งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลัง นั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถ ใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่น ซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : BLACK BRUSH architect

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close