แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

บ้านน็อคดาวน์ยกสูง พร้อมใต้ถุน แบบโครงสร้างเหล็ก

บ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่หลายๆคนนั้นฝันถึง แบบบ้านครั้งนี้เราได้มาจาก จาก BB-Home บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่ให้ความรู้สึก สงบ เรียบง่าย ดูเป็นกันเอง ตัวบ้านยกฐานขึ้นสูงสำหรับเป็นใต้ถุนบ้าน การออกแบบภายนอก ส่วนใหญ่เป็นไม้และเหล็ก บ้านจึงกลิ่นอายของความเป็นลอฟท์อยู่นิดหน่อย นอกจากนั้นด้วยความสูงของใต้ถุนด้านล่าง ทำให้บ้านหลังนี้เหมาะที่จะสร้าง บนพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำท่วมขังบ่อยครั้ง

บ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

พื้นที่ด้านล่างนี้ เป็นลานอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องครัวแบบเปิดโล่งแบบไทย ๆ หรือ จะเป็นการวางโต๊ะรับประทานอาหาร ก็สามารถทำได้ เพราะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีอากาศถ่ายเทตลอดทั้งวัน หรือวันไหนที่ต้องการจะปิกนิค ปิ้งย่างบาบี้คิว ก็สามารถทำได้เลย เพราะกลิ่นจะไม่ขึ้นไปรบกวนบนบ้านอย่างแน่นอนบ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

ชั้นสอง เมื่อลองขึ้นบันไดไป สิ่งแรกที่เราเห็นได้ชัดคือระเบียง ที่มีขนาดกว้างขวาง ในส่วนของพนัง พื้นและเพดาน ใช้ไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่นตามแบบฉบับบ้านไม้ยกสูงได้ดี  เพดานถูกเจาะใส่ไฟ ดาวไลท์ LED สี่เหลี่ยม นอกจากจะสว่างเหมาะกับการใช้งานในตอนกลางคืนแล้ว ยังประหยัดไฟอีกด้วยบ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

เข้ามาในบ้าน จะให้บรรยากาศที่แตกต่างจากนอกบ้านอย่างเห็นได้ชัด พื้นไม้ที่ปูไว้ถูกตัด ด้วยไม้มอกสีดำ เข้ากันได้อย่างลงตัว ตัวผนังบ้านถูกทาด้วยสีครีม เพดานเป็นแบบฝาเรียบ ใส่ไฟหลุม เป็นห้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อย่างเด่นชัดทุกจุด ถึงจะออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ก็ดึงดูดความสนใจอย่างมากบ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

ครัวของบ้านมีขนาดกะทัดรัด พอดีสำหรับการใช้งานอย่างแน่นอน เน้นการปรุงอาหารที่ไม่หนักเกินไป เคาน์เตอร์ถูกจัดวางอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นทรงลอยตัว ไม่กินพื้นที่ส่วนอื่นมากเกินไป ทำให้มีพื้นที่สำหรับเก็บของเพิ่มขึ้น หน้าต่างบานใหญ่ ทำให้อากาศในห้องครัวระบายได้ดี ยิ่งขึ้นบ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

ห้องน้ำของบ้านเป็นแนวลึก แยกโซนเปียกไว้ข้างในสุด ตามแบบบ้านสมัยใหม่ ถึงแม้ว่าจะเป็นห้องน้ำที่ดูแคป แต่รวมๆแล้วเป็นห้องน้ำที่มีมีฟังก์ชันที่ครบครันทุกส่วน พนังห้องน้ำเป็นสีครีมลายหินอ่อน ทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น ไม่อึดอัดบ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก บ้านน็อคดาวน์ ยกสูง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบโครงสร้างเหล็ก

งบประมาณทั้งหมดอยู่ที่ 830,000 บาท มี 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมระเบียง งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

โทรศัพท์ : 085-3005775, 063-5925658

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close