แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่ใครมองก็ต้องหลุดคำว่าสวยออกมาอย่างแน่นอน เป็นบ้านสไตล์คันทรี ที่ภายในนั้นถูกแบ่งสัดส่วนออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ถืออว่าบ้านนั้นมีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับคครอบครัวขนาดกลาง ถึง ครอบครัวขนาดใหญ่ ตัวบ้านจะถูกออกแบบมาแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

ภายในบ้านนั้นประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้สอย ขนาด 200 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน งบประมาณในการก่อสร้างบ้าน เริ่มต้นที่ 2.5-3.0 ล้าน เรื่องของราคาการก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยนั้น ๆบ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

แบบแปลนบ้าน บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

ที่มา : แบบบ้านแสงตะวัน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close