แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้ดุในวันนี้นั้นเป็นผลงานการออกแบบจาก BAAN & LAND Office 2013 เป็นบ้านที่ดี”ซน์ออกมาในรูปแบบเรียบง่าย แต่ก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นอยู่ภายในตัว พนังบ้านบ้างส่วนเป็นแบบโชว์ปูน สลับกับไม้เฌอร่าในบ้างส่วน ได้กลิ่นอายของบ้านสไตล์ลอฟท์ออกมาหน่อยๆ

บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว

ฝั่งบ้านชั้นล่าง พื้นนั้นยกสูงจากพื้นดินประมาณ 1 เมตร มีเฉลียงหน้าบ้าน สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนชิว ๆ เสพบรรยากาศดี ๆ จากธรรมชาติ ตัวบ้านภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องคาราโอเกะ สำหรับสังสรรค์ ห้องแต่ตัวแบบแยก มีห้องครัวและที่จออดรถสำหรับคนในบ้านบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว

รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้านนั้นอยู่ที่ประมาณ 175 ตารางเมตร หลังคาบ้านออกแบบเป็นทรงจั่ว บ้านนั้นถูกติตั้งกระจกสีใสบานใหญ่ไว้รอบบ้าน เพื่อให้บ้านมีอากาศถ่ายเททีดี ตัวบ้านดูโปร่ง โล่ง บ้านที่ยกพื้นสูงจากดิน สามารถป้องกันเรื่องของสัตว์เลื่อยคลานได้เป็นอย่างดีบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ขอบคุณที่มา : Boonlit Inchan

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close