แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในยุคที่ทันสมัยมากกว่าแต่ก่อนอย่างมาก แต่ใจนั้นก็ยังรักความเป็นไทยอยู่ การออกแบบบ้านครั้งนี้ ได้รับผลงานมาจากทาง thaihomeplan บ้านถูกยกพื้นให้สูงกว่าพื้นประมาณหนึ่ง ฝั่งชั้นสองของบ้าน มีใต้ถุน ที่สามารถจอกรถยนต์ดุถึง 2 คัน

บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

ภายในบ้านถูกแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องเก็บของ ส่วนซักล้างขนาดใหญ่ รูปทรงของตัวบ้านที่โดดเด่น และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญตัวบ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบโครงสร้างมาอย่างแข็งแรง สามารถป้องกันแผ่นดินไหวได้จริง ๆบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

ขนาดบ้าน: กว้าง 13 เมตร, ลึก 10.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย: ประมาณ 190 ตารางเมตร (พื้นที่ภายใน 135 ตารางเมตร, พื้นที่เปิดโล่ง 55 ตารางเมตร มีห้องครัวและห้องนั่งเล่น เริ่มต้นที่ประมาณ 1.65 ล้าน (พื้นที่ปิดในบ้าน 10,000 บาทต่อตารางเมตรและพื้นที่เปิดโล่ง 5,000 บาทต่อตารางเมตร) ขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุก่อสร้างจังหวัดของการสร้างและผลกำไรที่ผู้รับเหมาคิดบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

แบบแปลน บ้านชั้นครึ่งบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

 

ที่มา : thaihomeplan

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close