แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

10 แบบบ้านชั้นครึ่ง พร้อมแปลนบ้าน เก็บไว้ดูได้

แบบบ้านชั้นครึ่งเป็นแบบบ้านที่ถูกสร้างมาในพื้นฐานของบ้าน สองชั้น แต่มีความแตกต่างกันตรงที่ ชั้นสองของบ้านจะมีพื้นที่เพียงครึ่งเดียวของชั้นล่างเท่านั้น สาเหตุส่วนมากนั้นคือตัดพื้นที่ ที่ไม่จำเป็นออกไปนั้นเอง แถมยังช่วยให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี แบบบ้านชั้นครึ่งที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้ เป็นบ้านฟรี ที่เพื่อนๆ สามารถนำไปเป็นแบบแปลนในการสร้างบ้านได้จริง

แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ทรงไทยประยุกต์
แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม ทรงไทยประยุกต์

เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ ที่มาในสไตล์ล้านนา ให้ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เมื่อมองเห็นตัวบ้านครั้งแรก สิ่งที่เรารู้สึกได้ทันที นั้นก็คือบรรยากาศที่อบอุ่นของตัวบ้านชั้นครึ่ง ที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ถึงแม้ว่าตัวบ้านนั้นจะมีขนาดกำลังพอดีไม่ได้ใหญ่โตมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 103 ตรม.สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

แบบบ้านชั้นครึ่งที่เราจะมานำเสนอให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ นั้นได้รับการออกแบบมาจาก ช่างตะวัน-แบบบ้านแสงตะวัน เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งที่มาใน สไตล์โมเดิร์นลอฟท์  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากตัวบ้านนั้นถูกออกแบบดีไซน์มาอย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง ประมาณ 1.7 ล้านบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำแบบบ้านชั้นครึ่ง ประมาณ 1.7 ล้านบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่ง ประมาณ 1.7 ล้านบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่ง ประมาณ 1.7 ล้านบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

เป็นบ้านสไตล์ที่ใช้แนวทางการออกแบบของบ้านรุ่นพี่จากตัวอย่าง BP01 นำมาปรับปรุงให้เหมาะกับการอยู่อาศัยและเพิ่มความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นบ้านชั้นครึ่งมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แยกพื้นที่นั่งเล่นเป็นสัดส่วน โดยยกระดับของตัวบ้าน ออกเป็น 3 ระดับ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทรงไทยประยุกต์

แบบบ้านครั้งนี้ เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ การออกแบบบ้านชั้นครึ่งในครั้งนี้ ได้รับไอเดียมาจากทาง thaihomeplan นอกจากบ้านนั้นจะดูสวยงาม ก็ยังโดดเด่นไปด้วยเอกลักษณ์ในตัวที่สูง แบบไม่ซ้ำใคร

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำแบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์ขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านชั้นครึ่ง เป็นแบบ้านที่ความคลายกับแบบบ้านสิงชั้นอย่างมา เพียงแค่มีการตัดส่วนที่ไม่จำเป็นเป็นของบ้านบ้านทิ้งออกไป เพื่อเป็นการประหยัดงบในการสร้างบ้าน จึงได้กลายมาเป็นบ้านชั้นครึ่ง ที่ใครหลายๆคนรู้จัก

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์ แบบบ้านชั้นครึ่ง ทรงไทยประยุกต์

ภายนอกบ้านถูกทาด้วยสีขาว ตัดกับแผ่นไม้เฌอร่าสีน้ำตาลเข็ม เพิ่มความโด่ดเด่นให้กับตัวบ้านได้อย่าลงตัว หลังคคาแบบบ้านสมัยใหม่ทรงไทยประยุกต์ ทำให้บ้านนั้นดูหรูหรา ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์ บ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับทรงไทยประยุกต์

ภายในบ้านถูกแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องเก็บของ ส่วนซักล้างขนาดใหญ่ รูปทรงของตัวบ้านที่โดดเด่น และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญตัวบ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบโครงสร้างมาอย่างแข็งแรง สามารถป้องกันแผ่นดินไหวได้จริง ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยมแบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยม แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยม แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยม แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยม แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นยอดนิยม

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวแยกตัวกันอย่างเห็นได้ชัด ตัวบ้านนั้นมีโรงจอดรถยนต์อยู่ด้านล่าง สามารถป้องกันแดดและฝนได้ อย่างดี ตัวบ้านมีความเป็นเอกลักษณ์สูง

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่วบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน พื้นที่ 175 ตารางเมตร หลังคาทรงจั่ว

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้ดุในวันนี้นั้นเป็นผลงานการออกแบบจาก BAAN & LAND Office 2013 เป็นบ้านที่ดี”ซน์ออกมาในรูปแบบเรียบง่าย แต่ก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นอยู่ภายในตัว พนังบ้านบ้างส่วนเป็นแบบโชว์ปูน สลับกับไม้เฌอร่าในบ้างส่วน ได้กลิ่นอายของบ้านสไตล์ลอฟท์ออกมาหน่อยๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม. บ้านชั้นครึ่งสวยๆ สไตล์คันทรี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่  200 ตร.ม.

ภายในบ้านนั้นประกอบไปด้วยพื้นที่ใช้สอย ขนาด 200 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน งบประมาณในการก่อสร้างบ้าน เริ่มต้นที่ 2.5-3.0 ล้าน เรื่องของราคาการก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยนั้น ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : minihouseideas

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close