แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

ถึงแม้ว่าบ้านสไตล์วินเทจ จะไม่ค่อนเป็นที่นิยมสำหรับยุคปัจจุบันมากนัก แต่ก็เป็นแบบบ้านที่จะให้มองกี่ครั้งก็รู้สึกถึงความอบอุ่นลอยมาเสมอ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจาก ช่างสถาพร ตัวบ้านนั้นถูกอกแบบแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย เนื่องจากต้องการให้ตัวบ้านโปร่งโล่ง อยู่แล้วเย็นสบาย ไม่ร้อย หรืออับชื่นมากเกินไป ละที่สำคัญ ต้องการให้บ้านนั้นมีแสงผ่านในช่วงเช้า

แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

หลังคาของบ้านเป็นทรงมะนิลลา ตามแบบฉบับบ้านสไตล์คลาสสิค พนังของบ้านถูกกรุขึ้นมาด้วยไม้เทียมลามิเนต สีขาว ทำให้บ้านนั้นดูสะอาดตา เพิ่มความคลาสสิคให้ตัวบ้านมากขึ้น โดยการติดตั้งโคมไฟแสงสีเหลืองนวลรอบบ้าน ทำมห้บ้านหลังนี้ดู โรแมนติดในช่วงเวลากลางคืนอย่างบ้างแบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

บ้านถูกออกแบบให้มีความโปร่งโล่งในตัวสูง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานบ้าน บ้านถูกติดตั้งช่องรับแสงธรรมชาติอยู่หลายจุด เพื่อไม่ให้บ้านนั้นทึบในช่วงเช้า หน้าบ้านมีระเบียงเล็กสามารถทำเป็นมุงนั่งเล่นได้แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

ภายในบ้านก็เน้นสีขาวเหมือนด้านนอกตัวบ้านเช่นกัน มุมมองภายในบ้านมีขนาดที่ถือว่ากว้างอย่างมาก ห้องโถงเหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนอย่างมากแบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

โถงภายในบ้าน สำหรับเป็นทางเดินสู่ห้องต่างๆแบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

ด้านหลังบ้านเป็นโถงกว้าง เหมาะสำหรับการสร้างห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมประตูกระจกที่เปิดออกสู่พื้นที่สนามหลังบ้าน ซึ่งถูกออกแบบมาให้เป็นลานซักล้างหรือทำกิจกรรมอเนกประสงค์แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

ห้องน้ำตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง พื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทา บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะสำหรับเวลาส่วนตัวโดยรวมแล้วบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นห้องครัวพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องซักรีดพื้นที่ใช้สอยรวม 139 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1.8 ล้านบาทแบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่ แบบบ้านสไตล์วินเทจ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูแลอบอุ่นอย่างเขาไปอยู่

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : ช่างสถาพร

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close