แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

แม้ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจชองบ้านเรานั้นจะไม่ดีมากนัก แต่เรื่องบ้านที่ใช้ในการพักอาศัย ก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นเสมอ วันนี้เรานำไอเดีย แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งผลงานบ้านครั้งนี้มากจาก  IQ House จะสวยมากขนาดไหนตามมาชมกันได้เลย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

บ้านเป็นแบบชั้นเดียว ยกพื้นสูงเล็กน้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื่อยคลาน บ้านถูออกแบบเป็นทรงกล่อง เรียบง่าย ตามสไตล์แบบโมเดิร์น หลังคาถูกออกแบบเป็นทรงเพิงแหงนไล่ระดับน้ำตามพิมพ์นิยม รอบบ้านถูกเติมกันสาดเข้าไป เพื่อทำให้บ้านไม่โดนแสงแดดโดยตรง วิธีนี้สามารถทำให้บ้านเย็นขึ้นได้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

บ้านถูกิติดตั้งดด้วยกระจกบานใหญ่ ทรงสูงไว้รอบบ้าน เพื่อทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง อยู่แลวไม่อึดอัด ที่สำคัญยังทำให้ตัวบ้านมีแสงส่องเข้าในตอนเช้าอย่างสม่ำเสมอ และทำให้บ้านมมีอากาศถ่ายเทที่ดี

แบบแปลนภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

บ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัดประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมที่จอดรถ 1 คัน งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 690,000 บาทแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : รับสร้างบ้านเชียงราย พะเยา โดย บริษัท IQ House.

โทร : 053-175922 ออฟฟิต

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close