แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์นหลังเล็กทรงกล่อง อยู่กลางป่า

บ้านโมเดิร์นเป็นแบบบ้านยอดนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากสามารถหาอุปกรณ์ก่อสร้างง่าย และสามารถสร้างได้ในงบประมาณที่ตำ แต่ได้บ้านหลังใหญ่ น่าอยู่และทันสมัยไปในตัว แบบบ้านที่เราจะนำมาเสนอในครั้งนี้เป็นผงงานจาก homestratosphere ที่ดีไซน์ออกแบบบ้านหลังเล็ดนี้ขึ้นมา ทามกลางธรรมชาติสีเขียวได้อย่างลงตัว ทุกอย่างถูกจัดวางไว้อย่างเหมาะสมและสามารถใช้งานได้จริง

บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์นบ้านโมเดิร์นหลังนี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากไม้ แถมจะทั้งหลัง ประตู้และหน้าต่างมาพร้อมกับกระจกสีใส ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศที่ดูแล้วผ่อนคลายอย่างมาก วงกบสีขาวตัดกับสีพนังไม้ได้อย่างลงตัว หลังคาบ้านถูกออกแบบมาเป็นเพิงแหงน ไล่ระดับน้ำเล็กน้อยเท่านั้น ดูสวยเด่นสะดุดตาอย่างมากบ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น

ภายในบ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถึงแม้ว่าบ้านจะมีขนาดที่จำกัดก็ตาม พนังภายในบ้านถูกทาด้วยสีครีม ตัดด้วยไม้มอกสีเข้มเล็กน้อย ทำให้บ้านมีลูกเล่นมากขึ้นไม่จืดตามากจนเกินไป สิ่งแรกที่เข้ามาเจอนั้นก็คือห้องครัวแบบเปิดโล่ง มีโต๊บาร์หนึ่งตัว พร้อมกับตู้แขวนสีขาว ใช้เป็นพื้นที่ประกอบการทำอาหารนั้นเองบ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น

ภายในบ้านมีมุมเล็ก ๆ ที่ใช้สำหรับพักผ่อน มีหมอนวางไว้สามถึง สี่ใบ บ้านมีที่นอนอยู่สองที่ เป็นห้องใต้หลังคา ต้องปีนบันไดขึ้นไป ห้องนอนมีช่องแสง เพื่อให้แสงสว่างตลอดช่วงเช้าได้อย่างลงตัวบ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น

ห้องน้ำอยู่ติดกับห้องครัว มีขนาดกำลังพอดี ไม่ได้เล็กไป สามรถใช้ทำกิจวัตรประจำวันได้ทุกอย่าง ที่สำคัญมีน้ำอุ่นสำหรับใช้อาบน้ำด้วย ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่จำกัดก็ตาม

บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น

อีกฝั่งของห้องครัว ก็มีห้องนั่งเล่นแยกไว้อยู่ เป็นแบบเปิดโล่งมีพนังกั่นไว้ แต่ไม่มีประตู้ปิด สามารถใช้งานได้จริง มีโต๊ะเล็ก ๆ วางอยู่ ถือว่าเป็นมุมพักผ่อนอีกมุมหนึ่งของบ้านที่อยากจะแนะนำบ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น

เนื่องจากบ้านนั้นยกสูงขึ้นจากพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านจึงมีทางขึ้นอยู่ สองแบบ คือแบบขั้นบันได และแบบทางเรียบ ที่ใช้สำหรับรถเข็นวีแชร์ หน้าบ้านมีระเบียงแบบเปิดโล่ง ไม่มีกันสาด เหมาะสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อน ดูวิวภายนอก ได้อย่างพอดี ถึงแม้ว่าบ้านจะมีขนาดเล็ก แต่ก็เป็นบ้านที่มี ฟังก์ชั่น การทำงานอย่างครบครัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : homestratosphere

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close