แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหลังชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

บ้านเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก กับหลายครอบครัว แต่การจะมีบ้านสวยๆสักหลัง ก็ไม่จำเป็นต้องหลังใหญ่เสมอไป บ้านที่เรานำมาให้ดูในวันนี้ เป็นไอเดียมาจาก southernresorts ถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้ จะเป็นบ้านที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ก็เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก และภายในบ้านก็ยังมีทุกอย่างครบฟังก์ชั่นอีกด้วย

บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

หน้าบ้านมีระเบียง ที่สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่น จิบกาแฟรับลมช่วงเช้าได้ ตัวบ้านยกสูงจากพื้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันปัญหาแมลงหรือสัตว์เลื้อยคลานที่จะเข้ามาในบ้าน บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

บ้านถูกทาด้วยสีเทา ตัดด้วยสีขาว ทำให้ได้บรรยากาศที่น่าพักผ่อนอย่างมาก ประตู้และหน้าต่างบ้าน ใช้เป็นบานกบสีขาว เพื่อให้บ้านดูโดดเด่น ยิ่งขึ้นบ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ
เมื่อเข้าไปภายในบ้าน เราจะพบกับห้องนั่งเล่น ที่ถูกวางด้วยชุดโซฟาสีน้ำเงินอมม่วง มีทีวีวางไว้ ตรงกลางห้อง พื้นห้องถูฏปูด้วยไม้แท้ เพื่อทำให้รู้สึกสบายตามากขึ้นบ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

มุมห้องนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และมุมทำอาหารเป็นมุม ที่อยู่ติดกัน ไม่มีกำแพงกั้น โต๊ะรับประทานอาหารสามารถรองรับคนได้มากสุดถึง 6 คน ส่วนมุมสำหรับห้องครัว ถึงจะเป็นมุมที่มีขนาดเล็ก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถเหมาะสำหรับการพักผ่อยอย่างมาก ห้องใหญ่สุดมีห้องน้ำอยู่ในตัว ส่วนอีก 2 ห้องเป็นห้องน้ำแยกบ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ บ้านหลังคาทรงจั่ว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

หลังบ้านมีพื้นที่ สำหรับเป็นโรงเก็บอุปกรณ์รถ พร้อมกับสามารถใช้เป็นลานตากผ้าได้

ที่มา : southernresorts

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close