แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

แบบบ้านสวยๆ หลังใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยู่กันหลายคน บ้านถูกออกแบบมาเป็นทรงโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ติดตั้งกันสาดไว้ตรงระเบียง เพื่อป้องกันปัญหาฝนหรือแดนน ที่ส่องเข้ามาในบ้าน ระเบียงหน้าบ้านมีขนาดที่กว้างอย่างมาก สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายอย่าง บ้านที่เรานำมาให้ดูในวันนี้ เป็นผลงานจาก หจก.เก้า นพวิชญ์ คอนสตรัคชั่น มาดูกันดีกว่าว่าจะสวยกันขนาดไหน

บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

ตัวบ้านถูกยกสูงจากพื้นดิน ประมาณ 1 เมตร การยกพื้นบ้านสูงสามารถป้องกันปัญหาสัตว์เลื้อยคลาน ที่จะเข้ามาในตัวบ้านได้ แถมยังทำให้บ้านเย็นสบาย มีอากาศถ่ายเทดี กระจกที่ถูกติดตั้งอยู่รอบบ้าน ทำให้แสงส่องเข้ามาภายในบ้านได้ง่ายขึ้น และไม่ทำให้ภายในบ้านนั้นทึบมากเกินไปบ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

ตัวพนังภายนอก ถูกทาด้วยสีเทา สลับด้วยสีขาว บ้านมีประตูทางเข้าอยู่สองทาง คือด้านหน้า และด้านหลัง พื้นระเบียงถูกปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีอ่อน เพิ่มความสบายตาให้กับตัวบ้าน ห้องใหญ่ที่อยู่ตรงระเบียงมีกระจกขนาดใหญ่ ทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอก ได้อย่างชัดเจนบ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

ตัวบ้านภายใน ถูกเน้นไปที่โทนสีขาว แต่ก็เต็มไปด้วยความหรูหรา เพิ่มเสน่ห์ของตัวบ้าน ด้วยการตกแต่งด้วยไม้ เพดานบ้างส่วนด้านข้างเป็นแบบฝ่าเรียบแผ่นยิปซัมทำเป็นหลุม ตกแต่งด้วยฝ่าไม้ มีโคมไฟรระย้าห้อยลงมา ทำให้ดูสวยสะดุดตาบ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 230 ตารางเมตร

ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งเปียกได้อย่างลงตัว เพื่อขจัดปัญหา เรื่องของอุบัติเหตุในห้องน้ำ ได้อย่างลงตัว ห้องน้ำทั้งสองห้อง ถูปูกระเบื้องเพดานขึ้นไปจนสุด

ขอบคุณที่มา : หจก.เก้า นพวิชญ์ คอนสตรัคชั่น

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close