แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านหลังนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาด 1-3 คน เนื่องจากตัวบ้านมีพื้นที่ในการใช้งานเพียง 80 ตารางเมตร บ้านมีขนาดเล็ก สะดวกสบายต่อการทำความสะอาด เชื่อว่าเพื่อๆ จะต้องชอบบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน แบบ้านฟรีที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ ได้มาจาก  Sam House Plans  จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ตัวบ้านเป็นแบบบั้นเดียว ยกสูงจาดพื้นประมาณ 50 เซนติเมตร มาพร้อมกับบันไดหน้าบ้าน 3 ขั้น หลังคามาในทรงเพิงแหงน และมีการต่อเติมกันสาดเพิ่มเติม ที่บริเวณระเบียงหน้าบ้าน บ้านถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่ายทันสมัย แบบโมเดิร์น ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันแบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

พนังบ้นาภายนอก เลือกทาเป็นสีครีมเป็นหลัก สลับกับสีเทาในบ้างจุด เพื่อทำให้ตัวบ้านลูกเล่นที่ดูโดเด่น ไม่ทำให้บ้านนั้นดูน่าเบื่อมากเกินไปแบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

หน้าบ้านถูกดีไซน์ ให้มีระเบียงขนาดกำลังพอดีกับบ้าน เพิ่มราวจับเหล็กขนาดเล็ก เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนได้อย่างดี หรือหากต้องการทำสวนหน้าบ้าน ตรงมุมระเบียงก็สามารถทำได้เช่นกันแบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เนื่องจากบ้านมีขนาดที่เล็กกระทัดลัด การที่จะทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย นั้นก็คือการติดตั้งกระทรงสูงนั้นเองแบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นห้องโถง 1 ห้องครัว มีระเบียงขนาดเล็กหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 81 ตารางเมตร

แปลนบ้าน แบบบ้านโมเดิร์นกระทัดรัดฟรี ขนาดพื้นที่ 81 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ที่มา : samhouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close