แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร

แบบบ้านทรงโมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีรูปแบบที่สวยงามทันสมัย และสามารถหาอุปกรณ์ก่อสร้างได้ง่าย แถมยังมีราคาที่ถูก แบบบ้านที่เราจะนำมาเสนอวันนี้ เป็นผลงานจาก SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016 บ้านตัวจริงถูกก่อสร้างอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท รูปแบบจะสวยโดนใจขนาดไหน มาติดตามดูกันได้เลย
บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
บ้านที่เรานำมาฝากเพื่อนวันนี้ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาเป็นทรงหมาแหงน ระดับน้ำตาพิมพ์นิยมในปัจจุบัน ฐานบ้านยกสูงขึ้นประมาณ 1 เมตร เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน จะทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นขึ้น ผนังภายนอกบ้านถูกทาด้วยสีขาวตัดกับสีเทา บางส่วนของตัวบ้านแซมด้วยสีน้ำตาลบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
บริเวณหน้าบ้านมีระเบียงขนาดกว้าง สามารถปรับแต่งขึ้นเป็นมุมนั่งเล่นชิวๆได้ หรือ ใช้เป็นมุมสร้างสรรค์ทำกิจกรรมกับครอบครัว แบบเอ้าท์ดอร์ มุมนี้ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญด้านข้างของระเบียง มีทางเดินแบบล่าเตียงอยู่ ใช้สำหรับขึ้นบ้าง ในกรณีที่ต้องใช้รถเข็น บ้านให้ด้วยคอนกรีต ตีออกไปประมาณ 1 เมตรบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
พื้นหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้อง ลายไม้ ฝาผนังบ้านเป็นแบบฝ้าเพดานตกแต่ง ติดตั้งด้วยไฟดาวน์ไลท์เป็นระยะเพื่อทำให้ตัวบ้านในช่วงเวลากลางคืน มีความสว่างที่สม่ำเสมอ เพิ่มความปลอดภัยให้กับคนที่อาศัยภายในบ้านบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
ภายในบ้านเป็นการตกแต่งเป็นโทนสีขาว ตัดกับขอบประตูและหน้าต่างบานเลื่อนสีดำได้อย่างลงตัว ภายในให้บรรยากาศที่เรียบง่าย ผ่อนคลาย แต่ก็ดูหรูหราไปในตัว กระเบื้องที่ใช้ปูพื้น ลายหินอ่อนสีขาว ฝ้าของห้องเป็นแบบเรียบ ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แบบหลุม เพื่อให้บ้านดูสบายตามากยิ่งขึ้น
บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
ในส่วนของห้องครัว เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปแบบตัว L ทำให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นในการประกอบอาหาร หน้าต่างบานใหญ่ภายในห้องครัว เป็นตัวช่วยในการระบายอากาศได้ดีเยี่ยมบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
ห้องน้ำติดตั้งสุขภัณฑ์มาแบบครบครัน แบ่งแยกโซนแห้งเปียก ผนังห้องน้ำถูกติดแผ่นกระเบื้องขึ้นไปจนถึงเพดานด้านบน ห้องน้ำให้บรรยากาศที่น่าเข้าใช้งานมาก สีกระเบื้องไม่ได้ตัดกันมากเกินไป ทำให้ดูสวยงามไปอีกแบบ มีช่องระบายอากาศเล็กๆ อยู่ตรงโซนเปียก ช่วยให้อากาศภายในห้องน้ำถ่ายเทได้ดีมากขึ้นบ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร บ้านโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตารางเมตร
ฟังก์ชั่นภายในบ้านประกอบไปด้วย ห้องโถงขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก ห้องครัว อย่างละ 1 ห้อง ราคาวัสดุก่อสร้างทั้งหมดรวมค่าแรง อยู่ที่ 1,500,000 (หนึ่งล้านห้าแสนบาท) พื้นที่ใช้สอยของบ้านรวมทั้งหมด 110 ตารางเมตร
ขอบคุณที่มาจาก : SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close