แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน

บ้านต้นไม้ถือเป็นของคู่กันตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ก็น่าจะตกแต่งด้วยต้นไม้ ก็ต้องมองถึงความเหมาะสมของตัวบ้านด้วยเช่นกัน หากตกแต่งมากเกินไป จากที่จะดูร่มรื่น ก็ทำให้บรรยากาศของบ้านมันดูรกและไม่น่าอยู่ แต่บ้านที่เราจะนำมาเสนอวันนี้ การตกแต่งมุมต่างๆ รวมไปถึงสวนรอบบ้านได้อย่างลงตัว ดูแล้วให้บรรยากาศที่น่าเข้าพักอาศัยอย่างมาก ผลงานในการสร้างบ้านหลังนี้ได้มาจาก walailuk’k khumkhoon จะสวยขนาดไหนมาติดตามกันได้เลย
แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน
แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงตัว ฐานของตัวบ้านยกขึ้นมาสูงถึง 1.50 เมตร การยกฐานะบ้านสูง สามารถทำให้ตัวบ้านถ่ายเทอากาศได้ดีมากขึ้น วิธีทําให้บ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่กลัวสัตว์เลื้อยคลานจะไปสร้างรังที่พักอาศัยภายใต้บ้าน สามารถก่ออิฐปิดฐานในส่วนนี้ได้แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน
หน้าบ้านมีระเบียงขนาดไม่กว้างมาก สามารถนั่งเล่นรับลมหรือทำกิจกรรมอื่น ก็ทำได้เช่นกัน บ้านหลังนี้ จัดแต่งและปลูกต้นไม้รอบตัวบ้าน ให้บรรยากาศสบายน่าพักผ่อน เจ้าของบ้านผูกเปล และวางโต๊ะม้าหินอ่อนไว้ใต้ต้นไม้ ได้บรรยากาศที่ร่มรื่นไปอีกแบบแบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน
ตัวบ้านภายนอกเน้นการทาสีเทา ตัดกับสีขาวบางส่วน ฝ้าระเบียงเป็นแบบฝ้าเรียบ ติดตั้งโคมไฟติดผนังไว้หน้าบ้าน เพื่อให้บ้านมีความสว่างเพียงพอในเวลากลางคืนแบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งสวนต้นไม้รอบบ้าน
บ้านประกอบด้วย นอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มาพร้อมกับห้องพักกับแขก งบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ 1.6 ล้านบาท
ขอบคุณที่มาจาก : Walailuk’k Khumkhoon 
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close