แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ไอเดียแบบบ้าสวยๆ มาพร้อมกับแบบบ้านฟรี เป็นผลงานจาก บ้านรักษ์ชลบุรี  เป็นการออกแบบดีไซน์บ้านชั้นครึ่ง ที่โดดเด่นอย่างมาก ถึงจะออกแบบมาในทรงที่เรียบง่าย แต่ลูกเล่นของตัวบ้าน ก็ดูดีจนสดุดตาใครหลายๆคนที่ผ่านไป ผ่านมาอย่างมาก บ้านหลังนี้จะมีแบบแปลนบ้านที่สวยขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำบ้านเป็นแบบชั้นครึ่ง ลักษณะคล้ายกับบ้านสองชั้น ต่างกันเพียงชั้นบน มีพื้นที่เพียงครึ่งเดียว นั้นก็เพราะตัดพื้นที่ ที่ไม่จำเป็นออกไป จึงทำให้ด้านบนมีพื้นที่เพียงครึ่งเดียวของฉันล่างเท่านั้น หลังคาออกแบบเป็นทรงเพองแหงน ที่มาได้ไล่ระดับมากนักแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำรายละเอียดการตกแต่งของบ้านหลังนี้ พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าค่อนข้างมาก ตามที่เห็นในรูปเลย ตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมตามสมัยนิยม ผนังภายนอกบ้านเน้นการตกแต่งเป็นโทนสีขาวยืนพื้น เพิ่มลูกเล่นของบ้านเป็นโทนสีเทา สีน้ำตาลและสีดำดำ ซึ่งทุกอย่างเป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวในทุกส่วนแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำบริเวณหน้าบ้าน และส่วนของชั้นบนถูกออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมาะ จึงสามารถใช้เป็นมุมสำหรับตกแต่งด้วยของตกแต่ง หรือต้นไม้สวยๆ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านได้ดีเลย ระเบียงบ้านหลังนี้ มีอยู่ 2 ที่คือบริเวณชั้นแรก จะอยู่ในส่วนของทางขึ้นหน้าบ้าน ส่วนอีกส่วนจะอยู่ที่ ชั้นสองของบ้าน ทั้งสองระเบียง ถูกสร้างมาในขนาดพออดีกับตัวบ้านไม่ได้ใหญ่เกินไป ที่สำคัญสามารถเลือกตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นรับลมอีกด้วยแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำเมื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน สิ่งที่เราจะพบอย่างแรกเลยนั้นก็คือโถงห้อง ที่มีไว้สำหรับรับแขกและห้องนั่งเล่น ซึ่งภายในห้องนั่งเล่น ถูกดีไซน์การตกแต่งออกมาเป็นโทนสีขาว ห้องถูกปูพื้นด้วยแผ่นกระเบื้องลายหินอ่อยที่มีดีไซน์แบบหรูหรา ให้บรรยากาศแบบผ่อนคลาย ที่สามารถรู้สึกได้แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องนอนออกแบบตกแต่งแบบง่าย ภายในทาพนังของห้องด้วยสีขาว พื้นห้องปูด้วยแผ่นไม้ลามิเนตสีอ่อน ติดตั้งโคมไฟระย้าเพื่อความสวยงามของตัวห้อง ฝ่าพนังเป็นแบบเรียบ ตกแต่งเล่นระดับเป็นหลุมทรง สี่เหลี่ยมแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องน้ำของตัวบ้านเอง ก็มีการตกแต่งอย่างหรูหรา ภายในห้องถูกแบ่งพื้นที่โซนแห้งเปียกอย่างเป็นสัดส่วน ภายในมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกรวมไปถึงสุขภัณฑ์ที่ครบครัน

แบบแปลนชั้นล่างแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบแปลนชั้นบนแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นฟรี ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ที่มา : บ้านรักษ์ชลบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 0657878922

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close