แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

บ้านโมเดิร์น เป็นแบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ครั้งนี้เรานำแบบบ้านขนาดเล็กกระทัดรัดมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ซึ่งเป็นผลงานในการออกแบบของ  Sam House Plans  นอกจากจะมีฟังก์ชั่นในการใช้งานแบบครบครันแล้ว บ้านหลังเล็กยังสามารถดูแลทำความสะอาดได้ง่ายกว่า บ้านหลังใหญ่ เป็นแบบบ้านที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยตั้งแต่ 1-2 คน เน้นพื้นที่ใช้สอยแบบพอเพียง

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

บ้านมีลักษณะเป็นชั้นเดียว ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายตามสไตล์ของบ้านรูปแบบโมเดิร์น หลังคาออกแบบให้เป้นทรงเพิงแหงน ไล่ระดับน้ำ หน้าบ้านในส่วนของระเบียง มีการเติมกันสาดเพิ่มเติมยื่นออกไปอย่างเห็นได้ชัด ผนังภายนอกเลือกใช้สีครีมยืนพื้น สลับกับสีเทาเพื่อ ทำให้บ้านไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไปแบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชันแบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

บริเวณหน้าบ้านภายนอกนั้นถูกออกแบบดีไซน์ ให้มีพื้นที่ระเบียงขนาดกำลังพอเหมาะ ตกแต่งด้วยราวกั้นเหล็กขนาดเล็กกำลังพอเหมาะกับระเบียง เหมาะสำหรับการจัดเป็นมุมพักผ่อนเล่นๆ ตรงหน้าบ้าน หรือจะจัดสวนย่อมหน้าบ้านก็ทำได้เช่นกันแบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

เนื่องจากตัวบ้านมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก จึงเลือกการชดเชยด้วยกระจกสีใสบานสูง ที่ให้ความโปร่งสบาย บ้านออกแบบทางเขาออกไว้ 3 ทาง คือด้านหน้า 1 หลัง 2 เพื่อความสะดวกสบาย

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงสำหรับต้อนรับแขกและนั่งเล่นสำหรับครอบครัว มี 1 ห้องครัว  พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 81 ตารางเมตร

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 81 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชัน

ที่มา : samhouseplans

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close