แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

บ้านสไตล์คันทรี ( Country house) เป็นบ้านที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่เรียบง่าย เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่นงานไม้ บ้านหลังนี้ ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนได้ทุกแบบ ได้บรรยากาศความอบอุ่นเป็นพิเศษ

บ้านชั้นเดียวที่เรานำมาให้ดูหลังนี้ ตัวบ้านออกแบบให้มีหน้าแคบด้านข้างยาว จุดเด่น คือการตกแต่งผนังด้วยงานไม้สีอ่อน  ทำให้บรรยากาศของตัวบ้านเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว หลังคาบ้านออกแบเป็นรูปทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องสีอิฐเข้ม ที่เข้ากับผนังไม้อย่างสมบูรณ์แบบ ถือว่าเป็นการออกแบบที่ดีอย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

นอกจากนี้ด้านหน้าของบ้าน ยังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่และเปิดโล่ง ในขณะที่ยังตกแต่งด้วยรั้วไม้แบบไล่ระดับเพื่อการออกแบบที่สะดุดตาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

ในส่วนของมุมนี้ เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ ของตัวบ้านเลย นั้นก็คือผนังที่นี่ถูกออกแบบมาให้เป็นผนังกระจกใสบานใหญ่ ที่ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

เมื่อเข้าไปด้านใน เราจะพบกับห้องโถงนั่งเล่นที่สามารถใช้เป็นห้องรับแขกได้ มีอากาศถ่ายเทสะดวก ด้วยผนังกระจกใส ซึ่งในห้องโถงนั้นจะแบ่งออกเป็นพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารรวมกันแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

เช่นเดียวกับห้องน้ำ ที่เน้นเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้งานเท่านั้น ดังนั้นจึงมีพื้นที่ไม่มากนัก แต่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นทั้งหมดและวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

ห้องครัวได้รับการตกแต่งในสไตล์ทันสมัย ซึ่งจะแบ่งออกเป็นพื้นที่ใช้งานสองด้าน พร้อมทางเข้าออกอีกทางของตัวห้องแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

แบบแปลนภายในบ้านแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรี หลังคาหน้าจั่ว พื้นที่ 77 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงนั่งเล่นและห้องครัวอย่างละ 1 ห้อง พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 77 ตารางเมตร

ที่มา : verplanos

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close