แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลปพื้นที่ 100 ตร.ม.

มีใครกำลังมองหาแนวคิดของบ้านสไตล์โมเดิร์นทรงสวยๆ กันอยู่รึป่าว วันนี้เราได้รูปแบบบ้านดี ๆ มาจาก  Sj. Architect Design ที่ได้ทำการออกแบบบ้านทรงโมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลป เป็นบ้านที่มีพื้นฐานและการจัดวางได้อย่างดี แถมยังมีขนาดบ้านที่กำลังพอเหมาะอีกด้วย จะออกมาหน้าตาสวยขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

สำหรับบ้านหลังนี้ที่เราได้นำมาให้ท่านได้ดู เป็นบ้านชั้นเดียว การออกแบบของบ้านนั้นเป็นรูปทรงที่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์น เน้นพื้นที่แบบหน้ากว้าง จึงมีพื้นที่อยู่อาศัยที่เพียงพอ สำหรับส่วนของหน้าบ้าน ในส่วนของหลังเป็นแบบทรงเพิงแหงนลาดเอียง ที่ผสมผสานกับหลังแบบราบไล่ระดับน้อยที่เข้ากับรูปทรงของบ้านได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลปพื้นที่ 100 ตร.ม.

บ้านมีขนาดที่ไม่ได้ใหญ่มาก ดังนั้นการชดเชยด้วยหน้าต่างและประตูแบบรูปทรงสูง ทำให้บ้านสามารถรับแสงได้ดี เป็นวิธีการลดอากาศที่อับของตัวบ้านได้เป็นอย่างดีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลปพื้นที่ 100 ตร.ม.

บ้านหลังนี้ มีการต่อเติมโรงจอดรถเพิ่มเติม โดยการต่อเติมหลังคาและกันสาด รอบข้างโล่งโปร่ง แต่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คันแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลปพื้นที่ 100 ตร.ม.

แบบแปลนภายในบ้านแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง หลังคาทรงสโลปพื้นที่ 100 ตร.ม.

แบบบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น มีที่ จอดรถยนต์สำหรับ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านทั้งหมดรวมแล้วอยู่ประมาณ 100 ตารางเมตร

ที่มา : ออกแบบและก่อสร้างอาคาร

โทร : 0867671414

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close