แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม.

หลังจากที่ทางเราได้ อัพเดทแบบบ้านมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เราขอมาอัพเดทแบบบ้านขนาดกระทัดรัดให้เพื่อน ๆ ได้ดูบ้าง ครั้งนี้ทางเว็บไซน์ของเราได้ รับไอเดียดี ๆ มาจาก altakv ทั้งการออกแบบดีไซน์และการจัดวางสัดส่วนของบ้าน ถือว่าดีเยี่ยมอย่างมาก ถึงว่าจะมีทรงที่เล็กกะทัดรัด แต่ก็มีฟังก์ชันการใช้งานแบบครบครัน

แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม.

บ้านทรงคอนเทจ บ้านที่เหมาะกับกระท่อมอย่างมาก ถูกออกแบบทรงหลังคาจั่วขนาดใหญ่อย่างมาก เมื่อเราลองเทียบกับตัวบ้านดู ถือว่าทำให้บ้านดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างมาก หน้าบ้านมีความกว้างงประมาณ 5 เมตร โดยทางบ้านหลังนี้ มีระเบียงขนาดกำลังพอดีอยู่ตรงหน้าบ้าน สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนได้แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม. แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม.

พื้นที่ภายในเพียงของบ้านหลังนี้มีขนาดเพียงแค่ 24.5 ตารางเมตร ถูกออกแบบมาสไตล์ลอฟท์ และตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด การแบ่งพื้นที่ไม่ซับซ้อนสามารถใช้งานได้ง่าย ตัวบ้านมีห้อองน้ำอยู่ในตัว อยู่ตรงมุม ส่วนของห้องนอนนั้นมีเตียงแบบสองชั้นอยู่ภายในห้อง เป็นเตียงลอย 2 เตียงแบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม. แบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม.

บ้านหลังนี้ ถือว่าเป็นบ้านที่มีราคาประหยัดอย่างมาก แถมงบประมาณก็แค่ 200,000-300,000 บาท แต่บ้านหลังนี้สามารถนำไปดัดแปลงเป็นทรงอื่น ๆ ตามที่เราชอบได้ บ้านยกพื้นสูงขนาดกำลังพอดี ไม่ได้สูงมากแบบบ้านไม้หลังคาจั่ว มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครัน ในขนาด 24 ตร.ม.

ที่มา: altakv

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close