แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์

หลังจากที่ดูแบบบ้านมาด้วยกันหลากหลายแนวแล้ว เราก็มาดูแบบบ้านจาก บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็กกันเถอะ ส่วนแนวคิดของการออกแบบบ้านหลังนี้ นั้นได้มาจาก สถาปนิก  Foundry Architects ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านไม้ขนาดเล็ก แต่บ้านหลังนี้ก็ทันสมัยอย่างมาก แล้วก็มีความเรียบง่ายอย่างมากอีกด้วย

บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์

รูปแบบของบ้านหลังนี้ เป็นแบบ้านไม้ที่เป็นทรงกล่อง หลังคาออกแบบเป็นทรงจั่วขนาดเล็ก มาพร้อมกับแนวคิดขนาดใหม่ เนื่องจากมีไว้สำหรับติดตั้งแผงโซล่าเซลล์นี้เอง  มีไว้สำหรับนำมาผลิตกระแสไฟฟ้าใช้เองภายในบ้าน ด้วยตัวบ้านนั้น ถูกติดตั้งด้วยกระจกหน้าต่างและประตู เพื่อทำให้บ้านนั้นดูโปร่งโล่งนั้นเองบ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์

ในการตกแต่งภายในของห้องโถงยาว ใช้เป็นแบบโทนสีขาวบริสุทธิ์ นั้นก็เพราะเราอยากใช้สีตัดกันกับพื้นไม้สีน้ำตาลนั้นเออง ทั้งบ้านเปิดรับแสงแดดผ่านหน้าต่างทั้งสองด้าน ซึ่งเหมาะสำหรับการระบายอากาศเมื่อต้องการให้ลมพัดผ่านเข้ามาภายในบ้านบ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์

อีกจุดที่น่าสนใจคือการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้ได้แบบสารพัดประโยชน์ ตัวอย่างเช่นโซฟาที่สามารถพับเก็บไว้ด้านล่างเตียงใต้ได้ พื้นยกสามารถดึงออกมาและใส่เก็บเข้าไปได้ เมื่อไม่ได้ใช้งานช่วยให้บ้านมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 21 ตารางเมตร ดูไม่แคบอย่างที่คุณคิดบ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์ บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น แบบเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านสวน สารพัดประโยชน์

ในส่วนของงบประมาณบ้านหลังนี้ มีราคาที่ค่อนข้างต่ำอย่างมาก อบประมาณในการสร้างอาจจะอยู่ที่ประมาณ 2 แสนหรือ 2 แสนนิดๆ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคนงบน้อยอย่างมาก แถมยังเหลือเงินไปตกแต่งบ้านอีกด้วย

ที่มา: foundryarchitects

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close