แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท

เสน่ห์ของบ้านพักสไตล์รีสอร์ท คือการออกแบบที่เรียบง่ายโดยออกแบบหลังคาเป็นทรงหน้าจั่ว เลือกการใช้วัสดุจากธรรมชาติ ที่ผสมผสานโทนสีอบอุ่นและสวยงามไว้ได้อย่างลงตัว บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เช่นเดียวกับในแถบยุโรป จึงทำให้แบบบ้านคอทเทจ ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับการทำเป็นรีสอรท์ และบ้านพักต่างอากาศอย่างมาก

บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท

ผลงานการออกแบบบบ้านหลังนี้นั้นมาจาก บ้านช่าง ที่ได้ทำการออกแบบดีไซน์ให้เป็นทรงคลาสสิค พนังบ้านหลังนี้ถูกทาเป็นสีเขียวไข่กา เป็นการเพิ่มบรรยากาศของบ้านแบบอบอุ่นอย่างมาก กลมกลืนไปกับบริบทรอบด้านบ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท

ผนังด้านนอกของบ้านหลังนี้ปกคลุมด้วยไม้เทียมแบบฝ่าเชอร์ร่า เพิ่มรายละเอียดด้วยลายกระเบื้องสีน้ำตาล ให้ความอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ติดตั้งรอบ ๆ กระจกบานเลื่อน ที่เปิดกว้างรับแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในได้แบบเต็มที่บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท

ด้านหน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็ก เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนได้อย่างดีมาก หรือจะเลือดจัดเป็นมุมนั่งเล่นชมวิว ในตอนเช้าก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมากบ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท บ้านพักแบบคอทเทจหลังเล็ก เหมาะสำหรับทำรีสอร์ท

เมื่อเปิดประตูสู่พื้นที่ด้านในเราจะพบกับโถงกว้าง ผนังด้านในเป็นสีขาวสว่าง มีเพดานสูง ทำให้ห้องดูกว้างโปร่งสบาย และพื้นปูด้วยกระเบื้องลายไม้ให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนทำกิจกรรมกับสมาชิกในครอบครัวหรือใช้เป็นที่บ้านขนาดเล็กสำหรับการทำงานก็มีขนาดที่เหมาะสม งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 175,000 บาท ขนาดของบ้านมีพื้นที่ 12 ตร.ม.

ที่มา : บ้านช่าง รับสร้างบ้านสกลนคร ต่อเติม รีโนเวทบ้าน และงานก่อสร้างทุกชนิด

เบอร์โทรศัพท์ : 098-6069894 ช่างเปา

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close