แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบบ้านที่เรานำมาให้เพื่อนได้ดูกันวันนี้เป็นแบบบ้าน จาก  verplanos ที่ได้ทำการออกแบบบ้านหลังนี้ ให้ตอบโจทย์ของคนที่รักในความพอดี หรือกำลังมองให้บ้านหลังเล็กในการทำบ้านอยู่นั้นเอง ถึงบ้านจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชันที่มากมาย สามารถใช้งานได้ครบทุกอย่าง ที่บ้านควรจะมี

แบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สำหรับการออกแบบนั้นเน้นในสไตล์ร่วมสมัยพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของขนาดกะทัดรัด ด้วยพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดเพียง 36 ตร.ม. นอกจากนั้นยังมีบรรยากาศที่อบอุ่น โดยเลือกใช้โทนสีขาวและสีพีชเป็นสีพื้นฐานแบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ด้านหน้ามีพื้นที่ระเบียงเล็ก ๆ ช่วยในการเพิ่มความรู้สึกเป็นมิตรมากขึ้น หลังคารูปทรงปั้นหยาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านได้ดดีอีกด้วย นอกจากนี้มันยังตรงกับรูปร่างของบ้านอย่างดีแบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เมื่อเข้ามาสู่ภายในบ้าน คุณจะพบครัวสไตล์ฝั่งตะวันตกแบบเปิดโล่ง ที่มาพร้อมกับเคาน์เตอร์บาร์และมุมครัวเล็ก ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อีกด้วยแบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ถัดไปเป็นมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยภาพตามที่เราชอบ สามารถช่วยสร้างบรรยากาศได้ดี แถมยังเพิ่มความทันสมัยนอกจากนั้น ตัวเลือกของเฟอร์นิเจอร์ ยังช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น และไม่ดูรกหรือไม่เกะกะเกินไป

แปลนพื้นที่

แบบบ้านหลังเล็ก น่ารัก ราคาถูก ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ที่มา : verplanos

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close