แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท

ดีไซน์บ้านขนาดกะทัดรัด แบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผนังซีเมนต์เปลือย ผสมกับสีแดงสดใส เพอร์เฟ็คอย่างมาก รูปลักษณ์ของบ้านดูทันสมัยใหม่ พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักและคนโสด ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบมาจาก BAANPOON LOFT สวยงามลงตัวแบบสุด ๆ

เรามาเริ่มต้นกันที่โครงสร้างโดยรวมก่อนดีกว่า บ้านเป็นแบบชั้นเดียวยกสูงขึ้นเล็กน้อยจากพื้น ผนังด้านหน้าของบ้านตกแต่งด้วยซีเมนต์ขัดเงา ด้านข้างตกแต่งด้วยโทนสีขาว เสริมด้วยโทนสีแดงสดใสโดดเด่นด้วยหลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท

การตกแต่งภายใน เป็นแบบห้องโถงที่กว้างขวางและโปร่งสบาย การตกแต่งใช้สีขาวเป็นสีหลัก แต่มีการเพิ่มรายละเอียดด้วยผนังไม้อัด ที่ดูเป็นธรรมชาติและสวยงาม ผสมผสานกับบรรยากาศธรรมชาติที่ดูสดใสอย่างมากบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท

ห้องนอนตกแต่งในโทนสีขาว ผนังที่กรุด้วยหน้าต่างกระจก เพื่อช่วยในการระบายอากาศระหว่างวัน ในขณะที่ยังสวมฟิล์มสีดำ เพื่อป้องกันแสงแดดที่แรงในระหว่างวันบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท

ในห้องครัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม มีเคาน์เตอร์ครัวซีเมนต์เป็นรูปแบบตัว L การตกแต่งในสไตล์ขัดด้วยซีเมนต์เคลือบสีดำ ด้านบนมาพร้อมอ่างล้างจาน ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ในงบก่อสร้าง 3.5 แสนบาท

บ้านขนาดกะทัดรัดหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ภายในมีห้องรับแขก มีงบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 3.5 แสนบาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ที่มา : BAANPOON LOFT

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close