แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

บ้านสไตล์ลอฟท์ขนาดกะทัดรัด งบ 260,000 บาท ตกแต่งสวยงามน่าอยู่ เป็นบ้านขนาดกระทัดรัดสามารถสร้างได้ในที่ดิน จำกัด ออกแบบในรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียบง่ายตกแต่งอย่างสวยงามด้วยปูนเปลือยมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและระเบียงพักผ่อนด้านนอกบ้านเหมาสำหรับครอบครัวเริ่มต้นลองมาดูกัน

บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจาก ช่างรุณ ฅนสร้างบ้าน การออกแบบบ้านปูซีเมนต์ขนาดกะทัดรัด ตัวบ้านยกฐานสูงตกแต่งด้วยกระเบื้องหินทรายสีธรรมชาติ ผนังภายนอกตกแต่งด้วยปูนฉาบขัดมัน ตัดกับผนังไม้เทียมสีเข้มใต้หลังคาหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

บ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

บริเวณทางเข้าด้านหน้าบ้าน มีระเบียงยาวเป็นพื้นกระเบื้องทางยาว พร้อมหลังคากันสาด เพื่อป้องกันฝน เพื่อป้องกันไม่ให้ฝนกระเด็นเข้ามาในบ้าน พร้อมกับม้านั่งรอบ ๆ เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นชิลล์ ๆ นอกบ้านบ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

การตกแต่งภายในยังคงตกแต่งด้วยผนังปูนฉาบ สะท้อนความงามของบ้านใต้หลังคาทั่วไป และติดตั้งหน้าต่างกระจกใสเพื่อให้แสงแดดและอากาศเข้ามาในพื้นที่ในบ้านได้อย่างทั่วถึงบ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว แซมด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายสีเทา พร้อมกับแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นส่วนต่างๆเพื่อความคล่องตัวในการใช้งานบ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท บ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

บ้านสไตล์ลอฟท์ ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และเฉลียงนอกบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2.6 แสนบาท (ไม่รวมที่ดิน)บ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท บ้านสไตล์ลอฟท์ งบประมาณ 260,000 บาท

ที่มา : ช่างรุณ ฅนสร้างบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close