แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

แบบบ้านน็อคดาวน์โครงสร้างคอนกรีต สไตล์โมเดิร์น งบไม่เกิน 500,000 บาท

สำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนที่กำลังมองหาแนวคิดบ้านราคาถูก แถมมาเพราะขนาดที่เหมาะสมและมีการออกแบบที่สวยงาม ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ออกมาชม แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ผลงานจาก Function Design ที่ได้ทำการผสมผสานสไตล์บ้านน็อคดาวน์รวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

แบบบ้านน็อคดาวน์โครงสร้างคอนกรีต สไตล์โมเดิร์น งบไม่เกิน 500,000 บาท

บ้านสไตล์ทันสมัยแบบโมเดิร์น ผสมผสานการก่อสร้างบ้านแบบน็อคดาวน์ ด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก ทำให้เป็นบ้านที่สามารถสร้างได้ง่ายและรวดเร็วอย่างมาก นอกจากนี้ยังช่วยลดต้นทุนการก่อสร้างปได้เยอะมาพอสมควร เป็นวิธีที่สามารถประหยัดเงินได้มาก ดังนั้นการเป็นบ้านในอุดมคติ สำหรับครอบครัวขนาดเล็กจริง ๆแบบบ้านน็อคดาวน์โครงสร้างคอนกรีต สไตล์โมเดิร์น งบไม่เกิน 500,000 บาท

ผนังด้านนอกของบ้านหลังนี้ ตกแต่งในโทนสีน้ำตาลและสีเทา ซึ่งให้บรรยากาศที่อบอุ่น หลังคาบ้านใช้เป็นทรงหลังคาเพิงแหงน มุงด้วยซิงเกิ้ลรูฟ นอกจากนี้ด้านหน้าของบ้านยังได้รับการออกแบบให้เป็นระเบียงขนาดเล็ก ที่มีไว้สำหรับพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

แปลนบ้านแบบบ้านน็อคดาวน์โครงสร้างคอนกรีต สไตล์โมเดิร์น งบไม่เกิน 500,000 บาท

บ้านหลังนี้ นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มาพร้อมกับห้องครัว และห้องรับแขก ภายในยังมีห้องรับประทานอาหาร พร้อมระเบียงนั่งเล่น ราคาก่อสร้างไม่เกิน 500,000 บาท เป็นบ้านขนาดพอเหมาะมีการออกแบบที่สวยงาม

ที่มา : Function design

โทร : 089-418-2702

Line : nantphatr1988

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close