แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

บ้านไม้หลังเล็ก ๆ ราคาไม่ถึงแสนบ้าน แบบบ้านที่ใครก็ฝันถึง ถึงจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด แต่ภายในบ้านนนั้นก็มีสิ่งขิงอำนวยความสะดวกแบบครบครัน บ้านหลังนี้ เหมาะแกการสร้างบ้านแบบรีสอทร์อย่างมาก ออกแบบมาในรูปทรงโมเดิร์น มาพร้อมกับระเบียงหน้าบ้านขนาดเล็กกำลังพอดี ใกล้ชิดกับธรรมชาติและได้รับอากาศที่ผ่อนคลาย

บ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

บ้านมีลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ขนาดกว้างขวาง 232 ภายในมีขนาดกำลังพอดี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ได้ต้องการอะไรที่มากมายนัก เพราะว่าอยากให้บ้านมีพื้นที่วางสำหรับทางเดินบ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

มุมห้องนั่งเล่นมีขนาดกว้างกำลังดี แถมมุมนี้ยังได้รับการตกแต่งได้อย่างลงตัว โดยได้ตั้งแนวคิดไว้ว่า มุมนี้จะต้องสวย แต่ก็ประหยัดพื้นที่ไปในตัว สิ่งสำคัญคือเธอใช้กระเบื้องปูพื้นพอร์ซเลนสิ่งสำคัญคือเธอใช้กระเบื้องปูพื้นพอร์ซเลน และดีกว่าย่างมากบ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

ห้องครัวถูกสร้างขึ้นในสไตล์เรียบง่าย มีของใช้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ได้เล็กเกินไปอย่างที่คุณกำลังคิดอยู่อย่างแน่นอน อ่างล้างจานและก๊อกน้ำแบบถูก ที่สามารถหาได้ทั่วไป คุณนั้นสามารถเลือกเครื่องครัวได้ตามที่คุณนั้นต้องการได้เลย แต่ก็อย่าลืมที่จะนึกถึงว่ายิ่งมีน้อยเท่าไร พื้นที่ในครัวก็มีมากขึ้นเท่านั้นบ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

ห้องอาบน้ำ มีขนาดกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีเครื่องสุขภัณฑ์ที่ครบครัน สามารถเข้าใช้งานได้จริง และสะดวกสบายอย่างมากบ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน บ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน บ้านไม้ทรงโมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบ้าน

ห้องนอนมีบันไดเล็ก ๆ ที่นำไปสู่เตียงนอนอันแสนอบอุ่น ด้านล่างที่นอนเป็นตู้ที่สามารถเก็บของได้จริง บ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น มีราคา 250,000 บาท เท่านั้น

ที่มา : tinysociety

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close