แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

หากคุณกำลังมองหาบ้านที่ใช้พื้นที่ขนาดเล็ก เรื่องที่เรานำมาให้คุณได้ดูต่อจากนี้ อาจช่วยคุณสามารถตัดสินใจได้เองง่ายขึ้น เราได้ตามหาบ้านหลังนี้มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน นอกจากจะมีราคาที่แสนจะถูกแล้ว บ้านที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนในปัจจุบันอย่างมาก เพราะฉะนั้นตามมาชมแบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

แบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

หลายคนที่กำลังให้ความสนใจในแถบยุโรปอย่างมาก เสน่ห์ของบ้านสไตล์นี้ทำให้ใครหลาย คนหลงไหลเหมาะสำหรับการเป็นบ้านพักต่างอากาศอย่างมาก หลังคาออกแบบหลังคาทรงเพิงหมาแหงนแล้วไล่ระดับแม้ว่าขนาดของบ้านจะมีไม่มากนัก แต่ก็ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวแบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

ภายในตัวบ้านประกอบไปด้วย ห้องครัว ห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่เดียวกัน และห้องน้ำ ส่วนหน้าบ้านหากมีพื้นที่เหลือก็สามารถจัดวางชุดเก้าอี้สนามเอาไว้เพื่อรับแขกหรือนั่งเล่นได้ ไม่น่าเชื่อว่าพื้นที่เพียง 29.7 ตารางเมตรก็สามารถเป็นบ้านหลังน้อยแสนอบอุ่นได้

แปลนบ้านแบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท แบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท แบบบ้านชั้นเดียวสต์โมเดิร์นราคาไม่เกิน 1 แสนบาท

ที่มา : houseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close