แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีดาดฟ้า และระเบียงหน้าบ้าน

เนื่องจากปัจจุบัน ราคาการสร้างบ้านเริ่มสูงยิ่งขึ้น งบประมาณในการทำบ้านนนั้นก็เริ่มมีแบบจำกัด บ้านไตล์โมเดิร์น จึงเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์คนในยุคประจุบันอย่างมาก นอกจากจะได้บ้านที่มีรูปทรงหรูหราแล้ว ก็ยังได้บ้านที่ทันสมัยอีกด้วย บ้านที่เราจำนำมาให้ดูในวันนี้เป็นแบบบ้านที่ถูกออกแบบโดย TP5 Home เนื่องจากตัวบ้านแนวลอฟท์ที่เราจะได้เห็นนี้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี จะสวยขนาดไหนเพื่อน ๆ ตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

บ้านที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ ลักษณะของตัวบ้านออกแบบคล้ายๆ ทรงกล่อง เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กอย่างมาก พื้นที่ในบ้านมีขนาดพอดีไม่ได้ใหญ่จนเกินไป ผนังของตัวบ้านนั้นถูกฉาบมาสไตล์ลอฟท์ เน้นการโชว์ปูนแบบสวย ๆ ด้านข้างตัวบ้านมีบันไดสำหรับการขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ด้านบนทำราวเหล็กไว้ล้อมรอบ ให้กลิ่นอายแบบอินดัสเทรียล ลอฟท์แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

เนื่องจากขนาดลพื้นที่ของตัวบ้านหลังนี้ ไม่ด้มีมากอย่างที่คิด จึงได้ทำการชดเชยพื้นที่โดยระเบียงบ้านแบบตัว L ที่ทำบ้านมีพื้นที่ใช้งานกว้างมากขึ้นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

นอกจากระเบียงของตัวบ้านที่สามารถทำให้บ้านนั้นดูกว้างขึ้นได้แล้ว ดาดฟ้าของบ้านที่เป็นตัวช่วยที่ดีในการเพิ่มพื้นที่ให้กับบ้านหลังนี้ เปรียบเสมือนพื้นที่ใช้สอยแบบบเปิดโล่ง สามารถใช้เป็นมุมสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ในครอบครัวได้ หรือจะใช้เป็นมุมสำหรับนั่งพักผ่อนรับลมยามดึกก็ได้บรรยากาศปอีกแบบแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ไม่ต้องกังวลเรื่องของปลอดภัยบนดาดฟ้าของตัวบ้าน เนื่องจากทางผู้ออกแบบได้ทำการติดตั้งราวเหล็ก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุไว้ให้เรียบร้อยแล้วแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนภายในบ้านแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบ้านที่เราพึ่งได้เห็นนี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมเฉลียงกว้างนอกบ้าน และดาดฟ้าเปิดโล่ง งบก่อสร้างของบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 450,000 บาทแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ที่มา : TP5Home รับออกแบบบ้าน แบบขออนุญาตก่อสร้าง ภาพ3D

เบอร์โทรศัพท์ : 095 631 3090

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close