แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน

เชื่อว่าหลายคนนั้นกำลังมองหาบ้านสวย ๆ ในราคาที่สามารถจับต้องได้อยู่อย่างแน่นอน และบ้านที่เราจะนำมาให้ดูในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบจาก บ้านเฮา ก่อสร้าง บ้านมีขนาดพอดีสำหรับครอบครัวขนาดกลางไม่ได้ใหญ่มาก แต่พื้นที่ใช้สอย เหมาะสำหรับบ้านหลังนี้อย่างมาก บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมอย่ามากในปัจจุบันนี้

บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน

ลักษณะบ้านออกแบบบ้านที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงเพิงแหงนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก บ้านหลังนี้ยกฐนาพื้นสูงขึ้นมาเล็กน้อย เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน แถมยังช่วยให้บ้านหลังนี้ปลอดภัยจากสัตว์เลื่อยคลานได้ดีอย่างมาก แถมหมดกังวลเรื่องน้ำท่วมอีกด้วยบ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน

บันไดของบ้านเป็นแบบสองขั้น ตัวบ้านผนังภายนอกโทนสีขาวฟ้าสวยงามตามความต้องการของลูกค้า หน้าบ้านมีระเบียงขนาดพอเหมาะกับตัวบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น ด้านข้างตัวบ้านมีโรงจอดรถ เพื่อความสะดวกสบายบ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นสวยงบงบก่อสร้าง 650,000 บาท 2 ห้องนอน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้้น ภายใน เป็นแบบห้องผนังโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบยิปซัมฉาบเรียบสีขาว ประดับด้วยโคมไฟระหย้าเพิ่มความสวยงามให้กับตัวห้อง พื้นที่ใช้สอยได้มาแบบครบทุกฟังก์ชัน พร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 1 ครัว พร้อมเฉลียง พื้นที่ใช้สอย 66.00 ตรม. งบประมาณก่อสร้างที่ 650,000 บาท (ไม่รวมเคาน์เตอร์ครัว)

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย บ้านเฮา ก่อสร้าง

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close